x close
hilight >

สาวสุดช้ำ ถูกแฟนขืนใจทั้งที่ท้อง เหตุหึงเลือดขึ้นหน้า อ้างว่าเธอแอบนอนกับหมอ

| 21,963 อ่าน

 

              สาวเปิดปากเล่าประสบการณ์เลวร้าย ถูกแฟนหนุ่มข่มขืนทั้งที่ยังท้อง เหตุหึงจัด กล่าวหาว่าเธอไปหลับนอนกับหมอผู้ชาย แถมถูกกระทำรุนแรง จนแท้งลูก

              วันที่ 10 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า แดเนียล กิลมัวร์ หญิงชาวสกอต วัย 25 ปี ได้ตัดสินใจออกมาเผยถึงความทรงจำอันเลวร้าย ที่เกิดจากการกระทำของ พอล มีเชน แฟนหนุ่มวัย 27 ปี ต่อเจ้าหน้าที่ทางการ เพื่อทำให้แน่ใจว่าชายใจโหดรายนี้จะยังคงถูกขังอยู่หลังลูกกรง ตลอดระยะเวลารับโทษจำคุก 9 ปี โดยไม่ถูกปล่อยตัวออกมาเสียก่อน หลังจากที่เขากล่าวหาว่าเธอนอกใจ ก่อนจะขืนใจเธออย่างโหดร้าย พร้อมทำร้ายจิตใจด้วยวิธีการต่าง ๆ จนเธอแท้งลูกในที่สุด

              รายงานเผยว่า เรื่องทั้งหมดเริ่มต้นในเดือนมิถุนายน 2557 แดเนียลซึ่งขณะนั้นมีอายุ 19 ปี กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ของเธอกับพอล แต่แล้วเนื่องจากมีอาการแทรกซ้อนระหว่างตั้งครรภ์ ทำให้เธอมีเลือดไหลออกจากช่องคลอด ทั้งคู่จึงรีบไปโรงพยาบาลด้วยกันพร้อมกับลูกชายวัยแบเบาะอีกคน แต่เนื่องจากห้องตรวจของโรงพยาบาลมีขนาดไม่ใหญ่พอจะให้พวกเธอเข้าไปได้ทุกคน พอลกับลูกจึงต้องนั่งรออยู่นอกห้อง

              ในตอนนั้นหมอที่ทำการตรวจร่างกายให้เป็นหมอผู้ชาย แต่ก็มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงอยู่ภายในห้องด้วย แดเนียลเข้าไปตรวจอย่างไม่ได้คิดอะไร ซึ่งทุกอย่างก็เรียบร้อยดี จนกระทั่งเธอกับพอลกลับมาถึงบ้าน อยู่ ๆ พอลที่เคยเป็นคนใจดีและน่ารัก ก็เปลี่ยนไปเป็นคนเกรี้ยวกราด เขาออกอาการหึงหวงเธออย่างหนัก และกล่าวหาว่าเธอมีเซ็กส์กับหมอผู้ชายคนนั้น

              เท่านั้นไม่พอ พอลยังต้องการจะเช็กร่างกายเธอด้วยตัวเอง เขาทำการล่วงละเมิดเธอทั้ง ๆ ที่เธอยังอุ้มลูกอยู่ในอ้อมแขน และจากนั้นเขาก็เรียกร้องอยากจะมีเซ็กส์กับเธอ ซึ่งเมื่อเธอปฏิเสธ พอลก็จัดการขืนใจจนเสร็จสม โดยไม่สนใจท่าทีขัดขืนของเธอ

              แดเนียล เผยว่า ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปทันทีนับจากวันที่เขาขืนใจเธอ เธอต้องทนทุกข์อยู่กับความหวาดผวา ตลอดจนความทรงจำเลวร้ายที่ย้อนกลับมาเรื่อย ๆ หลังจากนั้นเธอก็ต้องแท้งลูก แถมพอลก็ยังเอาแต่ทำร้ายเธอไม่หยุด ทั้งใช้คำพูดด่าว่าทำร้ายจิตใจเธอ รวมทั้งเคยราดนมกับเทเถ้าบุหรี่ใส่หัวเธอ ก่อนจะหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูปเธอในสภาพเปื้อนนม พร้อมกับสั่งให้เธอยิ้มให้กล้อง

              "ฉันจะแทงเธอ ฉันจะเฉือนหน้าของเธอ ฉันยินดีทำมันไปตลอด 3 ปีเลยนะ" พอล ข่มขู่แดเนียลในตอนนั้น

              แดเนียลทนรับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ไหวอีกต่อไป เธอตัดสินใจอุ้มลูกหนีออกไปอยู่บ้านเพื่อนใน 3 วันต่อมา แต่พอลก็ยังคงตามไประราน เขาบุกเข้าไปในบ้านเพื่อนเธอ สั่งให้เธอกลับไปพร้อมเขา ตอนนั้นเองที่เพื่อนของแดเนียลโทร. เรียกตำรวจมาจับตัวเขาไป ขณะที่แดเนียลยอมเปิดปากเล่าถึงการกระทำอันเลวร้ายของเขาให้ตำรวจฟังในตอนนั้น

              ในเดือนกุมภาพันธ์ 2558 พอลได้ถูกนำตัวเข้ารับการพิพากษาโทษในศาลสูงกลาสโกว์ ซึ่งเขาก็ได้ยอมรับสารภาพในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ทำร้ายร่างกาย และหมิ่นประมาท เป็นผลให้เขาถูกตัดสินให้รับโทษจำคุก 9 ปี และเฝ้าระวังอีก 3 ปี หลังพ้นโทษ นอกจากนี้เขายังยอมรับอีกว่า แดเนียลไม่ใช่เหยื่อรายแรกที่ถูกเขาทำร้าย โดยก่อนหน้านี้ระหว่างเดือนเมษายน 2542 - มกราคม 2556 เขาก็เคยใช้กำลังทำร้ายผู้หญิงอีกคนหนึ่งมาแล้วอย่างต่อเนื่อง

              ทั้งนี้ แม้ว่าพอลจะรับโทษไปแล้ว แต่แดเนียลก็ยังหวาดหวั่นว่าเขาจะพ้นโทษออกมาในสักวัน หรือได้รับการผ่อนผันให้พ้นคุกออกมาก่อนครบกำหนดเวลารับโทษ เธอจึงออกมาเปิดเผยถึงสิ่งที่เขาเคยทำไว้กับเธอ พร้อมชี้ว่า ผู้ชายคนนี้เป็นอันตรายต่อผู้หญิงอย่างมาก เขาผลักเธอตกลงนรก และเธอยังคงทุกข์ทรมานจากการกระทำของเขา

              อย่างไรก็ตาม แม้จนตอนนี้เธอยังคงถูกฝันร้ายตามหลอกหลอน แต่เธอก็พยายามจะเข้มแข็งขึ้น และเธอก็หวังว่าคนอื่นที่ต้องเผชิญต่อเหตุร้ายเช่นเดียวกัน จะมีความกล้าพอที่จะลุกขึ้นมาเรียกร้องความเป็นธรรมคืนแก่ตัวเองเช่นกัน

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดช้ำ ถูกแฟนขืนใจทั้งที่ท้อง เหตุหึงเลือดขึ้นหน้า อ้างว่าเธอแอบนอนกับหมอ อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2562 เวลา 10:28 21,963 อ่าน
TOP