x close

เปิดใจสาวช้ำ โดนอดีตแฟนชก - กัด กลางวันแสก ๆ แต่ไม่มีคนช่วย - แก้ตัว ที่ชกเพราะรัก



           หนุ่มโหด ลากสาวกลับบ้านหลังถูกบอกเลิก ฝ่ายหญิงไม่ยอม ชกหน้า-กัดแขนเหวอะ ต่อหน้าประชาชน แต่ไม่มีใครกล้าช่วยหวั่นมีอาวุธ เรื่องผัวเมีย



          จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pair Chirawat Laochai ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่มีความยาว 0.55 วินาที โดยเป็นเหตุการณ์ที่มีผู้ชายทำร้ายผู้หญิงหน้าร้านสะดวกซื้อ วัดดอนดำรงธรรม ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยฝ่ายชายพยายามลากฝายหญิงไปแต่ฝ่ายหญิงเกิดขัดขืนไม่ยินยอมไปด้วย ฝ่ายชายจึงชกต่อยทำร้ายร่างกายต่อหน้าต่อตาชาวบ้านที่เดินผ่านไป-มา จนกลายเป็นกระแสมาแรงที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์บนโลกโซเชียล พร้อมกับเป็นห่วงหญิงคนดังกล่าวว่าจะเป็นอันตรายหรือไม่นั้น

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2562อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาวรมิดา (สงวนนามสกุล) หญิงสาวที่ถูกทำร้าย เล่าว่า วันเกิดเหตุฝ่ายชายได้นัดให้ตนออกไปพบ และชวนให้กลับห้องแต่ตนปฏิเสธ เนื่องจากตนเพิ่งขอฝ่ายชายเลิกไป เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังคบหากันมา 1 ปี เนื่องจากว่าไม่สามารถปรับการใช้ชีวิตให้เข้าหากันได้ โดยตนได้ปฏิเสธที่จะกลับห้องด้วยกัน ฝ่ายชายเกิดอาการโมโห และได้กระชากทำร้ายร่างกายตน ตามภาพในคลิป พร้อมยืนยันว่า ตนไม่ได้มีเรื่องของมือที่สามเข้ามา ตลอดเวลาที่คบกันมา 1 ปี นิสัยฝ่ายชายจะเป็นคนขี้หึงขี้หวงเป็นอย่างมาก ชอบระแวงว่าตนจะไปมีคนอื่นทั้งที่ตนไม่เคยมีใคร ตนยอมรับว่าระยะเวลาที่คบกันมา ฝ่ายชายเคยทำร้ายร่างกายอยู่บ้าง แต่ไม่ถึงกับรุนแรง

ทำร้ายผู้หญิง
          หลังเกิดเหตุตนได้แจ้งความที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ และทางตำรวจได้นัดเข้ามาไกล่เกลี่ยในวันนี้ แต่ยังไม่สามารถตกลงกันได้ หลังเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ ตนได้มีโอกาสพูดคุยกับฝ่ายชาย ซึ่งฝ่ายชายได้พูดแต่ว่า ขอโทษ ทำไปเพราะเมา ขาดสติเท่านั้น สำหรับอาการบาดเจ็บของตนตอนนี้ ยังคงมีรอยเขียวช้ำตามแขนข้างซ้าย และยังมีรอยกัดที่หลังด้านซ้ายด้วย ยอมรับว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ ตนจุกในอกจนพูดไม่ถูก ตอนนั้นตนกลัวมาก ขอความช่วยเหลือทุกคน แต่ก็ไม่มีคนกล้าเข้ามาช่วย เพราะคิดว่าเป็นเรื่องของสามีภรรยา

          ด้านนางสาวบุญโฮม (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี แม่ผู้เสียหาย ยอมรับว่าความรู้สึกตอนนี้ยิ่งกว่าคำว่าโกรธ เพราะตั้งแต่ตนเลี้ยงลูกมา ไม่เคยตบตีลูกแบบนี้ วันเกิดเหตุเพื่อนลูกสาวได้โทร. ไปบอกข่าวว่าลูกถูกทำร้าย ทันทีที่ทราบข่าวก็จะเป็นลม หลังเกิดเหตุตนได้มีโอกาสเจอฝ่ายชาย ซึ่งตอนนี้ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว โดยฝ่ายชายได้แต่พูดว่า "ขอโทษ ที่ทำไปเพราะรัก" ตนจึงบอกกลับไปว่าคนรักกันเขาทำอย่างนี้หรือ ตำรวจได้เรียกตนและลูกสาวให้มาไกล่เกลี่ยค่าเสียหาย จำนวน 5,000 บาท แต่ฝ่ายชายอ้างว่าไม่มีเงิน หลังจากนี้จะไม่ให้ลูกสาวติดต่อกับฝ่ายชายอีก ให้เลิกกันไปเลย และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


          นอกจากนี้ เพื่อนของลูกสาวว่ายังเคยเล่าให้ตนเองฟังว่าฝ่ายชายเคยโพสต์ข้อความขู่ว่า "ถ้ากูเจอมึง กูจะเอาให้ถึงตาย" ตนจึงพยายามเตือนลูกสาวตลอด แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำ จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้

          ส่วนนายกรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นจนกระทั่งฝ่ายหญิงได้นั่งวินจักรยานยนต์มาหาฝ่ายชายซึ่งจอดรถรออยู่ และได้มีการพูดคุยกันสักพัก จนฝ่ายหญิงเดินไปซื้อน้ำมาให้ฝ่ายชายดื่ม จนสักพักฝ่ายชายได้บอกกับฝ่ายหญิงให้ขึ้นรถจักรยานยนต์กลับด้วยกัน แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม จะทำให้ฝ่ายชายโมโหและทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงด้วยการชกต่อย และพยายามจะลากผู้หญิงขึ้นรถแต่ผู้หญิงไม่ยอมไป จึงชกต่อยหลายครั้ง

          โดยในขณะที่เกิดเหตุ ชาวบ้านได้พยายามตะโกนห้าม แต่ยอมรับว่าไม่มีใครกล้าเข้าช่วย เพราะไม่มีใครรู้ว่าฝ่ายชายมีอาวุธหรือไม่ และด้วยคิดว่าเป็นเรื่องของสามีภรรยา ตนเองก็ต้องระวังเช่นกัน คาดว่าสาเหตุอาจจะมาจากการหึงหวง เพราะตนได้ยินว่าทั้งสองคนมีปากเสียงทะเลาะกันในเรื่องนี้ โดยตอนที่ผู้ชายจับผู้หญิงขึ้นรถจักรยานยนต์ออกไปนั้น ตนเป็นคนดักไม่ให้ฝ่ายชายขับออกไป เพราะเกรงว่าทั้งคู่จะได้รับอันตราย ถ้าขี่รถออกไปในสภาพดังกล่าว แต่ฝ่ายชายโมโหจึงอุ้มผู้หญิงกลับขึ้นไปบนหอพักบริเวณนั้น ชาวบ้านจึงโทร. ให้ตำรวจมาช่วยระงับเหตุ

          ขณะที่ พ.ต.อ. อนุการ ธรรมวิจารณ์ ผกก.สภ.ดอนหัวฬอ เปิดเผยว่า ได้มีการเรียกผู้เสียหายเข้ามาสอบสวนพร้อมไกล่เกลี่ยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่สามารถไกล่เกลี่ยได้ลงตัว จึงต้องมีการนัดตกลงกันการไกล่เกลี่ยอีกครั้งเบื้องต้นตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจของผู้อื่น
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจสาวช้ำ โดนอดีตแฟนชก - กัด กลางวันแสก ๆ แต่ไม่มีคนช่วย - แก้ตัว ที่ชกเพราะรัก อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2562 เวลา 11:21:43 32,292 อ่าน
TOP