x close

จำคุก เปรมชัย กรรณสูต 1 ปี ไม่รอลงอาญา ติดสินบนเจ้าหน้าที่ คดีเสือดำ

        ศาลตัดสินจำคุก เปรมชัย กรรณสูต ผู้บริหารอิตาเลียนไทย หลังติดสินบนเจ้าหน้าที่ในคดีเสือดำ ด้านยงค์ โดดเครือ คนขับรถ ถูกยกฟ้อง
เปรมชัย กรรณสูต
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

         เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2562 ข่าวช่องวัน ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 7 จ.สมุทรสงคราม มีคำตัดสินให้จำคุกนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน)  จำคุก 1 ปี ในข้อหา ติดสินบนเจ้าพนักงาน โดยไม่รอลงอาญา


         ด้านนายยงค์ โดดเครือ จำเลยที่ 2 ศาลมีคำตัดสินให้มีการยกฟ้อง

เปรมชัย กรรณสูต
ภาพจาก สปริงนิวส์

         ทั้งนี้ นายเปรมชัย กรรณสูต และนายยงค์ โดดเครือ คนขับรถของนายเปรมชัย จำเลยที่ 2 ร่วมกันขอให้ หรือรับว่าจะให้ ทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดแก่เจ้าพนักงาน เพื่อจูงใจให้กระทำการ หรือประวิงการกระทำอันมิชอบ หรือ ร่วมกันให้สินบนเจ้าพนักงาน เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ชุดจับกุมคดีเสือดำ

        โดยในการรับฟังคำตัดสินในครั้งนี้ นายเปรมชัย กรรณสูต นายยงค์ โดดเครือ และทนายแต่งตั้ง คือ นายวิทูล ยิ้มพลาย และนายกิจจา อาลีอิสเฮาะ ได้เดินทางมาด้วยรถยนต์แลนด์โรเวอร์ป้ายแดง ทะเบียน ฬ1009  และนายเปรมชัย ได้ใช้ไม้เท้าพยุงตัวเอง โดยไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อแต่ประการใด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จำคุก เปรมชัย กรรณสูต 1 ปี ไม่รอลงอาญา ติดสินบนเจ้าหน้าที่ คดีเสือดำ อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2562 เวลา 16:36:50 22,905 อ่าน
TOP