x close

โอละพ่อ ! สาวโดนขโมยลูกไป แท้ที่จริงสวมรอยเป็นแม่ เจอแม่แท้ ๆ ทวงลูกคืน

          คืบสาวอ้างถูกป้ายยาขโมยลูก สารภาพเป็นเด็กที่ขอมาเลี้ยง เพราะแท้งลูก เผยที่แท้แม่แท้ ๆ มาเอากลับไปเลี้ยงเอง
เด็กหาย
         สืบเนื่องจากกรณีที่สาวรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์รูปลูกชาย อายุ 1 เดือน 8 วัน ลงเฟซบุ๊ก เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยอ้างว่าตัวเองถูกป้ายยา และมีผู้หญิงคนหนึ่งขโมยลูกไปนั้น

         เมื่อวานนี้ (10 มิถุนายน 2562) สำนักข่าวไทย รายงานว่า นางสาวศศิธร ชูจิต อายุ 30 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุเกิดบริเวณถนนชนเกษม ฝั่งขาเข้าเมือง ตรงข้ามห้างสรรพสินค้า เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี หลังจากที่ตนเสร็จงานในช่วงเช้าที่มาเข้าอบรมงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนบายพาส ตนได้พาลูกชาย อายุ 1 เดือน 8 วัน มาด้วย หลังอบรมเสร็จได้ฝากลูกไว้กับหัวหน้างาน เพื่อออกไปรับรถยนต์จากสามี โดยให้เพื่อนขี่รถมาส่ง แต่หัวหน้างานโทร. มาบอกว่าจะออกไปทำธุระข้างนอกและได้พาลูกของตนติดไปด้วย จึงมีการนัดรับลูกที่ริมถนนชนเกษม จุดเกิดเหตุ ตอนนั้นได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่งมาขออุ้มลูก มีการแตะตัว และหลังจากนั้นตนก็ไม่รู้ตัวอีกเลย มารู้อีกทีคือตอนสามีโทร. เข้ามือถือเครื่องของบริษัท จึงรู้ตัวว่าลูกชายหายไป พร้อมกับมือถือส่วนตัว และเงินสด 4,000 บาท จึงได้แจ้งความพร้อมโพสต์รูปลงโซเชียลเพื่อขอความช่วยเหลือ

เด็กหาย

         ล่าสุด ในวันเดียวกัน 77jowo.com รายงานความคืบหน้าว่า พบตัวเด็กแล้ว โดยนางสาวอิงอร กลิ่นชื่น อายุ 18 ปี ชาว จ.ตรัง เป็นคนเอาไป ซึ่งอ้างว่าตัวเองเป็นแม่แท้ ๆ และได้ตกลงรับตัวเด็กคืนจากนางสาวศศิธร ก่อนหน้านี้แล้ว

        ขณะที่ นางสาวศศิธร ให้การยอมรับว่า เด็กไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของตนจริง ซึ่งเป็นเด็กที่ตนมาสวมรอยเลี้ยงดู เนื่องจากตนแท้งลูก และกลัวว่าครอบครัวสามีจะเสียใจและผิดหวัง จนเมื่อใกล้กำหนดคลอด ได้รู้จักแม่ของเด็กที่ประสงค์จะหาคนเลี้ยงดูลูกแทน เพราะมีปัญหาครอบครัว ตนจึงสวมรอยเอามาเป็นลูก

เด็กหาย
ภาพจาก Onbnews Region News

        ทั้งนี้ นางสาวอิงอร แม่แท้ ๆ ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเด็กชาย และหลักฐานเป็นใบสูติบัตร และข้อความแชตไลน์ที่มีการคุยกันเรื่องนัดรับตัวเด็ก มายืนยันความบริสุทธิ์ใจ พร้อมยืนยันว่าเรื่องที่อีกฝ่ายอ้างว่ามีการป้ายยานั้นไม่เป็นความจริง

เด็กหาย
ภาพจาก Onbnews Region News

เด็กหาย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



- 77jowo.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ ! สาวโดนขโมยลูกไป แท้ที่จริงสวมรอยเป็นแม่ เจอแม่แท้ ๆ ทวงลูกคืน อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2562 เวลา 13:57:26 72,878 อ่าน
TOP