x close

วิน VS แกร็บ ซัดกันเละแย่งที่ทำกิน แกร็บฮึดสู้แม้มือเปล่า เจอวินใช้มีดฟันปากเหวอะ


          แกร็บไบค์เจ็บหนัก แฉถูกวินมอเตอร์ไซค์หาเรื่อง บุกใช้มีดฟันปากจนฉีก เผยฮึดสู้มือเปล่าแต่ไม่ไหว อีกฝ่ายหนีลอยนวล

วิน ฟันปาก แกร็บ
         วันที่ 11 มิถุนายน 2562 เพจเฟซบุ๊ก เรารักด่านตำรวจ รายงานว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันระหว่างวินมอเตอร์ไซค์และแกร็บไบค์ ซึ่งเป็นปัญหาที่ยังแก้ไม่ตก และเหตุการณ์ครั้งนี้รุนแรงถึงขั้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดย่านถนนบรรทัดทอง มีผู้บาดเจ็บเป็นคนขี่แกร็บไบค์ ถูกมีดฟันเข้าที่ปากจนเป็นแผลฉีก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปได้

         ทั้งนี้ จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของชายคนขี่แกร็บไบค์ พบว่าเจ้าตัวได้มีการแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณีแล้ว และเจ้าตัวได้มีการโพสต์รูปภาพบาดแผลที่ปากของตัวเอง พร้อมเขียนข้อความขอบคุณคนที่เป็นห่วงที่เข้ามาเขียนข้อความเป็นกำลังใจให้


         พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ตนถูกคู่กรณีเข้ามาหาเรื่องก่อน ซึ่งตอนนั้นตนไม่มีอาวุธใด ๆ แต่ฮึดสู้ ทั้งที่อีกฝ่ายมีมีด ก่อนที่ตนจะถูกฟันปากดังกล่าว

         ต่อมาทางแกร็บได้มีการชี้แจงดังนี้ บริษัทรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ติดต่อไปยังพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ที่ได้รับรายงานดังกล่าวโดยทันที พบว่า พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ไม่ได้มีความผิดจากเหตุการณ์นี้

         ทั้งนี้ กรณีที่พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บจากการโดนทำร้ายร่างกาย บริษัทมีมาตรการการช่วยเหลือ และขอรณรงค์ไม่ให้มีการใช้ความรุนแรงในการแก้ไขปัญหาด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิน VS แกร็บ ซัดกันเละแย่งที่ทำกิน แกร็บฮึดสู้แม้มือเปล่า เจอวินใช้มีดฟันปากเหวอะ อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2562 เวลา 18:10:24 23,795 อ่าน
TOP