x close

ช่างรับเหมา สั่งลูกน้องกระทืบ รปภ. วัย 60 รับฉุนที่พูดจาไม่เข้าหู สั่งให้แลกบัตร

          ช่างรับเหมา ขอโทษแล้ว หลังสั่งลูกน้องรุมกระทืบ รปภ. วัย 60 ปี อ้างโมโหพูดจาไม่เข้าหู แถมให้แลกบัตรก่อนเข้าคอนโด ยันไม่มีอาวุธ

          กระทืบ รปภ

         จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก เฮีย เผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดคอนโดย่านบางรักใหญ่ เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2562 ขณะที่รถกระบะขับเข้ามาภายในคอนโด โดยมี รปภ. เข้าไปพูดคุยด้วย ก่อนที่จะมีกลุ่มชายฉกรรจ์หลายคน ลงมาจากรถและเดินเข้าไปพูดคุยที่ป้อม ก่อนลงมือทำร้ายร่างกาย เมื่อ รปภ. อีกคนมาเห็น ก็ได้เข้าช่วย แต่ก็โดนรุมทำร้ายทั้ง 2 คน

          วันที่ 10 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายเสรี (นามสมมติ) รปภ. ที่โดนรุมทำร้าย อายุ 60 ปี เล่าว่า ตนเป็น รปภ. ของคอนโดมานานกว่า 7-8 เดือน รู้จักลูกบ้านทุกคน ไม่เคยมีปัญหากับใคร โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีบุคคลภายนอกเป็นแฟนกับลูกบ้านขับรถมา ตนจึงแจ้งว่าต้องมีการแลกบัตรตามกฎระเบียบ คู่กรณีไม่พอใจและต่อว่าตนว่า "ไม่มีความคิดหรือไง ว่าต้องทำอย่างไร" ทำให้เกิดปากเสียงกัน ตนกำลังจะวิ่งไปหยิบกระบอง ลูกชายที่เป็น รปภ. อยู่ก็พลั้งปากพูดว่า "พ่อ เอาปืนมาเลย" ทั้งที่จริงไม่ได้มีอาวุธปืน จากนั้นแฟนของคู่กรณีก็มา จึงแยกย้ายกันไป

         ต่อมา ช่วงเวลา 22.00 น. ของวันที่ 7 มิถุนายน 2562 คู่กรณีขับรถกระบะเข้ามาจอดบริเวณหน้าป้อม พาคนงานนั่งท้ายกระบะมาด้วย 7 คน เข้ามารุมทำร้าย พร้อมบอกว่า "มึงเก่งเหรอ" ลูกชายตนที่อยู่ตรงนั้นก็รีบเข้ามาช่วย จึงโดนทำร้ายกันทั้งคู่ โดยล่าสุดตนได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เรียบร้อยแล้ว ส่วนอาการตอนนี้มีแค่รอยช้ำบริเวณใต้ตาและตามร่างกาย

กระทืบ รปภ

          ขณะที่กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 6 คน นำโดยนายบิ๊ก (นามสมมติ) อายุ 40 ปี เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ตำรวจตั้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุปฏิเสธ อ้างว่ามีการต่อสู้กัน และไม่มีอาวุธ

          ด้าน นายบิ๊ก ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า คลิปที่ปรากฏเป็นครั้งที่สอง วันแรกตนขับรถไปส่งเพื่อน ตนไม่ได้พกบัตรเข้าไป รปภ. พูดจาไม่ดี จึงมีปากเสียงกัน พอวันที่ 2 ตามคลิป ตนมาแลกบัตรเข้าปกติ จึงได้เดินเข้าไปแล้วถามถึงเรื่องวันแรก และก็มีเรื่องชกต่อยกัน ทั้งนี้ อยากขอโทษเขาเหมือนกัน ส่วนคนในคลิปเป็นลูกน้องตน บางคนไม่ได้เข้าไปทำร้าย มีการห้ามปราม




กระทืบ รปภ

กระทืบ รปภ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างรับเหมา สั่งลูกน้องกระทืบ รปภ. วัย 60 รับฉุนที่พูดจาไม่เข้าหู สั่งให้แลกบัตร อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2562 เวลา 11:56:27 10,306 อ่าน
TOP