x close

พี่สาววัย 11 จูงน้อง 5 ขวบ หนีออกจากบ้านตอนตี 2 เพราะไม่อยากล้างจาน

        2 พี่น้องวัย 11 ขวบ และ 5 ขวบ หนีออกจากบ้านยายตอนตี 2 เหตุเพราะไม่อยากล้างจาน ด้านยายเผย เลี้ยงหลานทั้ง 2 คนมาตั้งแต่เล็ก ไม่เคยทำร้าย

พี่สาววัย 11 จูงน้อง 5 ขวบ หนีออกจากบ้าน

        วันที่ 11 มิถุนายน 2562 เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 03.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งพบเด็กหญิง 2 คน อยู่ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในสถานีบริการน้ำมัน ริมถนนซูเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง-เกาะคา โดยพบเด็กหญิงอายุ 11 ขวบ และ 5 ขวบ หอบเสื้อผ้าและของใช้พะรุงพะรัง

        เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถาม เด็กทั้งคู่เล่าว่า เป็นพี่น้องกัน ก่อนอ้างว่า แม่ขับรถมาส่งให้รอพ่อมารับ ก่อนบอกให้ตำรวจไปส่งที่บ้านป้า ซึ่งอยู่ที่ชุมชนแห่งหนึ่งใน ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง แต่เมื่อตำรวจพาไปถึงบ้านหลังดังกล่าว กลับเป็นบ้านของเพื่อนเด็ก ไม่ใช่ป้าของเด็กตามที่เด็กอ้าง จึงทราบว่าเด็กโกหก โดยพบว่าทั้งคู่หนีออกจากบ้านยายมา จึงนำตัวไปส่งที่บ้าน

        จากการสอบถามยายของเด็ก เล่าว่า ตนเลี้ยงดูหลานทั้ง 2 คน มาตั้งแต่เล็ก ทั้งคู่เป็นลูกของลูกสาวตน แม่ของเด็กทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ไม่เคยส่งเงินมาให้ใช้ ตนจึงฝึกให้เด็กหัดล้างถ้วย ล้างจานเอง บางครั้งก็ดุด่าเด็กบ้าง แต่ยืนยันว่าไม่เคยใช้ความรุนแรง แต่เด็ก ๆ ไม่อยากทำงานบ้าน ล้างจาน และไม่อยากถูกยายด่า จึงวางแผนหนีออกจากบ้านตอนเวลา 02.00 น. เดินมาพักอยู่ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ จนกระทั่งมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

พี่สาววัย 11 จูงน้อง 5 ขวบ หนีออกจากบ้าน

พี่สาววัย 11 จูงน้อง 5 ขวบ หนีออกจากบ้าน

พี่สาววัย 11 จูงน้อง 5 ขวบ หนีออกจากบ้าน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สาววัย 11 จูงน้อง 5 ขวบ หนีออกจากบ้านตอนตี 2 เพราะไม่อยากล้างจาน อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2562 เวลา 10:31:59 72,926 อ่าน
TOP