x close

เมียโหดจัดปลัดบอก จับได้ผัวเล่นชู้หญิงอื่น ใช้เมจิกเขียนด่า รถลายพร้อยทั้งคัน


          สาวสืบจนจับได้ สามีแอบไปเล่นชู้กับหญิงอื่น โมโหเลือดขึ้นหน้า ใช้ปากกาเมจิกเขียนรถกระบะสามีลายพร้อยทั้งคัน แถมเผาเสื้อผ้าทิ้งอีก สืบจนรู้เฟซบุ๊กฝ่ายหญิง ทักแชตด่ารัว ๆ

เมียจับชู้

          วันที่ 12 มิถุนายน 2562 ชาวเน็ตพากันแชร์โพสต์เฟซบุ๊กของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่โพสต์ภาพรถกระบะสีขาวลายพร้อยทั้งคัน หลังจับได้ว่าสามีไปเที่ยวกับเพื่อน แล้วแอบไปมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่น ทำหญิงสาวโมโหเลือดขึ้นหน้า เอาปากกาเมจิกเขียนด่าฝ่ายชายทั้งคันด้วยถ้อยคำหยาบคาย อีกทั้งยังเผาเสื้อผ้าของฝ่ายชายจนไหม้เหลือแต่เถ้าถ่านอีกด้วย


          ทั้งนี้ คาดว่าเธอต้องเจอเหตุการณ์เจ็บช้ำอย่างนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยหญิงสาวได้ทักแชตไปหาผู้หญิงที่มามีอะไรด้วยกับสามี แต่ผู้หญิงกลับบอกไม่รู้จัก อย่างไรก็ตาม สาวเจ้าของโพสต์บอกมีจีพีเอสตามตัวสามี แถมยังมีหลักฐานรูปถ่ายที่เห็นผู้หญิงคนนั้น นั่งร่วมวงอยู่กับสามีอีกด้วย

          โหดจัดโหดจริงขนาดนี้ มีเพื่อนหลายคนต่างเข้ามาให้กำลังใจและบอกให้หญิงสาวใจเย็น ๆ ค่อย ๆ ตั้งสติรับมือกับปัญหา นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตแชร์เรื่องราวดังกล่าวไปกว่า 1 หมื่นครั้งแล้ว

เมียจับชู้

เมียจับชู้

เมียจับชู้

เมียจับชู้

เมียจับชู้

เมียจับชู้

เมียจับชู้

เมียจับชู้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียโหดจัดปลัดบอก จับได้ผัวเล่นชู้หญิงอื่น ใช้เมจิกเขียนด่า รถลายพร้อยทั้งคัน อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2562 เวลา 11:42:09 224,699 อ่าน
TOP