x close

เฮงสุดชีวิต ชายนำเลขจากคุกกี้เสี่ยงทายไปซื้อลอตเตอรี่ ถูกแจ็กพอตหมื่นล้าน

 
            ชายมะกันเฮงสุดชีวิต นำเลขจากคุกกี้เสี่ยงทายที่หลานสาวให้ไปซื้อลอตเตอรี่ ตรวจเลขดี ๆ ลมแทบจับ ถูกรางวัลแจ็กพอตมูลค่า "หมื่นล้าน"

ถูกแจ็กพอต
ภาพจาก NC Education Lottery

          เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เอ็นบีซีนิวส์ เผยเรื่องราวน่าทึ่งน่าดีใจสุดชีวิต ของ ชาลส์ ดับเบิลยู. แจ็กสัน จูเนียร์ ชายชาวอเมริกันวัย 66 ปี จากรัฐนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐฯ ที่วันหนึ่งเขาตื่นมาพบว่าฝันอันเหลือเชื่อได้กลายเป็นจริง เขาถูกลอตเตอรี่รางวัลแจ็กพอตมูลค่าสูงมหาศาลถึงหมื่นล้าน หลังจากนำเลขจากคุกกี้เสี่ยงทายที่หลานสาวให้มาไปเสี่ยงโชค

          แจ็กสัน เปิดเผยว่า ในตอนแรกเขาเองคิดว่าถูกเพียงรางวัลมูลค่า 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1.5 ล้านบาท จึงรีบนำไปรับรางวัล แต่ปรากฏว่าเมื่อดูดี ๆ กลับพบว่าเป็นรางวัลแจ็กพอต แต่ก็ยังไม่แน่ใจอยู่ดี จึงรีบค้นหาข้อมูลในกูเกิล เพราะตนเป็นคนไม่ค่อยดูทีวี กระทั่งมั่นใจว่าถูกรางวัลแจ็กพอตแน่ ๆ จึงรีบไปบอกภรรยา

ถูกแจ็กพอต

             เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา แจ็กสัน ได้เดินทางเข้าไปที่ศูนย์ใหญ่ North Carolina Education Lottery เพื่อรับรางวัลแจ็กพอตมูลค่า 344.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 1 หมื่นล้านบาท โดยเขาเลือกรับเป็นเงินก้อนทีเดียว จึงได้ไปจำนวน 223 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 7 พันล้านบาท โดยแจ็กสันเผยว่า เขาจะนำเงินส่วนหนึ่งไปบริจาคให้กับองค์กรการกุศลหลาย ๆ แห่ง และให้น้องชาย 1 ล้านดอลลาร์ (ราว 31 ล้านบาท) หลังจากมีการท้าพนันกันเอาไว้

             อย่างไรก็ดี แจ็กสัน กล่าวว่า เขาหวังว่าโชคหล่นทับครั้งมหาศาลนี้จะไม่มาเปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไป เขาก็ยังใส่กางเกงยีนส์เหมือนเดิม แค่อาจจะตัวใหม่ขึ้นเท่านั้นเอง

ถูกแจ็กพอต

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฮงสุดชีวิต ชายนำเลขจากคุกกี้เสี่ยงทายไปซื้อลอตเตอรี่ ถูกแจ็กพอตหมื่นล้าน อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2562 เวลา 15:51:18 15,844 อ่าน
TOP