x close

โค้ชโหด ฟาดท่อพีวีซีเข้าน่องเด็ก เหตุยิงประตูไม่เข้า - ให้กินตัวเงินตัวทอง


           แม่ร้องสื่อ ลูกชาย 11 ขวบถูกโค้ชฟุตบอล โรงเรียนกีฬาชื่อดังที่สระบุรี ใช้ท่อพีวีซีตีจนขาเขียวช้ำ เพราะซ้อมไม่ได้ตามที่โค้ชต้องการ ยิงประตูไม่เข้า ล่าสุดแม่พาลูกชายกลับบ้าน เตรียมหาที่เรียนใหม่ 

โค้ชโหด
ภาพจาก ช่อง 3

โค้ชโหด
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิประหว่างแม่กับลูกชายวัย 11 ขวบ ซึ่งเด็กชายกำลังร้องไห้สะอึกสะอื้น ระหว่างที่แม่ถามว่า"เป็นอะไร กลัวอะไร" จากนั้นเด็กชายก็สะอื้นหนักขึ้น พร้อมเล่าว่าถูกโค้ชผู้ฝึกสอนฟุตบอล ตีเข้าที่น่องซ้าย-ขวา มีบาดแผลเป็นรอยช้ำ ทำให้มีชาวเน็ตมาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ระบุเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ลงโทษรุนแรงเกินไป และมีความเห็นหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นญาติของเด็ก 11 ขวบ ระบุว่า หลานยอมทนไม่บอกพ่อแม่ เพราะอยากเล่นกีฬามาก ยอมทุกอย่าง แม้กระทั่งกินตัวเงินตัวทองนั้น

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2562 ช่อง3 รายงานว่า คุณแพร แม่ของเด็กชายในคลิป เล่าว่า ลูกชายอายุ 11 ขวบ เป็นเด็กที่มีใจรักในการเล่นฟุตบอล จึงลาออกจากโรงเรียนเดิม แล้วมาสมัครคัดตัวที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี และได้เรียนที่นั่นแบบประจำกินนอน เสียรายเดือน 2,000 บาท เริ่มเก็บตัวมาตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ไม่รู้ว่าลูกถูกตีขนาดนี้ เพราะเด็กใหม่จะไม่ได้กลับบ้าน ที่รู้เพราะเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดลูก จึงไปหา และเห็นแผลถูกตี พอเค้นถามจึงรู้ว่าถูกตีด้วยท่อพีวีซี โดนมาแล้ว 6 ครั้ง ตนรับไม่ได้ ไปถามครูที่ตีว่าทำไมทำแบบนี้ จะพาลูกกลับบ้าน ครูคนนั้นทำเพียงพยักหน้าแล้วเดินหนี ตนตัดสินใจพาลูกกลับบ้านทันที แม้ลูกทนได้ แต่พ่อแม่รับไม่ได้ ทำให้ลูกชายร้องไห้หนัก เพราะอยากเล่นบอลมาก ตอนนี้พาลูกกลับบ้านแล้ว และกำลังหาที่เรียนใหม่ให้ลูก

โค้ชโหด
ภาพจาก ช่อง 3

          ขณะที่เด็กชายวัย 11 ขวบ เปิดใจว่า ตนเป็นนักฟุตบอลโรงเรียน วันนั้นยิงประตูไม่ได้ จึงถูกโค้ชเรียกไปตีด้วยท่อพีวีซี โดนมาแล้ว 6 ครั้ง เพื่อน ๆ ในทีมก็โดนตีเหมือนกัน บางคนมีเลือดออก มีแผลถลอก แผลฉีก บางครั้งก็รู้สึกว่ามันแรงไป แต่ทนไหวเพราะอยากเล่นฟุตบอล คุยกับเพื่อน ๆ ก็ให้กำลังใจกันว่าสู้ต่อไป ส่วนเรื่องที่โค้ชให้กินตัวเงินตัวทองนั้น ไม่ได้ถูกบังคับ แต่ถ้าวันไหนอยู่ในเมนูอาหารหลักก็ต้องกิน

          ทั้งนี้ ทีมข่าวไปที่โรงเรียนที่ถูกกล่าวถึง แต่ไม่มีครู หรือโค้ชคนใดยอมให้สัมภาษณ์ ทีมข่าวอยู่ระหว่างติดต่อ ผอ.โรงเรียน เพื่อให้ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชโหด ฟาดท่อพีวีซีเข้าน่องเด็ก เหตุยิงประตูไม่เข้า - ให้กินตัวเงินตัวทอง อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2562 เวลา 15:29:34 9,578 อ่าน
TOP