x close

โอละพ่อ...สาวช้ำ ถูกแฟนบังคับทำแท้ง 2 ครั้ง ด้านแม่ฝ่ายชายโต้กลับ หนังคนละม้วน

             สาวสุดช้ำ.. โพสต์ระบายหลังถูกแฟนหนุ่มด่าทอหยาบคาย ไล่ไปทำแท้งถึง 2 ครั้ง ซ้ำครอบครัวฝ่ายชายไม่ยอมรับ ด้านแม่ฝ่ายชายเผย ลูกชายเป็นคนดี มีจิตใจเมตตา ไม่เคยบังคับให้เลิกกัน ลั่นฝ่ายหญิงอย่ามาเจอกันอีกเลย



             จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์เรื่องราวผ่านเฟซบุ๊กว่าตนเองกำลังตั้งครรภ์ เเต่ถูกแฟนหนุ่มบังคับให้ไปเอาเด็กออก พร้อมแนบภาพแชตที่ถูกแฟนหนุ่มด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย โดยอ้างว่าตัวเองไม่พร้อมเอามาเป็นหลักฐาน ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ส่วนครั้งแรกตนเองยอมเอาเด็กออก เพราะตอนนั้นยังเรียนอยู่

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (11 มิถุนายน 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.เจี๊ยบ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย อายุ 24 ปี เปิดเผยว่า ตน กับนายยา อายุ 24 ปี คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียน ปวช. ด้วยกัน

             โดยนายยาเคยทำตนท้อง ตอนอายุ 17 ปี ซึ่งพ่อแม่ของนายยาไม่ยอมรับตนเป็นลูกสะใภ้ ส่วนพ่อแม่ของตนก็ไม่ยอมเช่นกัน หากนายยาจะไม่รับผิดชอบ จึงได้ตกลงผูกข้อไม้ข้อมือกัน แต่เมื่อถึงวันพิธี พ่อแม่ของฝ่ายชายกลับไม่ยอมผูกแขนให้ตน ก่อนจะจ่ายสินสอด 40,000 บาท และบอกให้เลิกกัน ซ้ำยังพูดจาดูถูกเหยียดหยาม บังคับให้ตนทำแท้ง อ้างว่าไม่สามารถเลี้ยงดูเด็กได้ เพราะขณะนั้นตนยังเรียนหนังสืออยู่ ซึ่งฐานะทางบ้านก็ไม่ค่อยดี จึงตัดสินใจเอาเด็กออก และพักการเรียนไป 1 ปี

             หลังจากนั้นตนก็เข้าทำงานที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และกลับมาคบกับนายยาอีกครั้งแบบหลบซ่อน ไม่ให้ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายรู้ จนกระทั่งวันหนึ่ง รู้ตัวว่าตั้งครรภ์ได้ 1 เดือนแล้ว จึงบอกฝ่ายชาย แต่ฝ่ายชายก็ไม่ยอมรับ และบังคับให้เอาเด็กออกอีก ซ้ำยังทำร้ายร่างกายจนบอบช้ำ

             ทั้งนี้ ตลอด 8 ปีที่คบกัน ตนถูกนายยาทำร้ายนับครั้งไม่ถ้วน ทั้งที่ตนท้องอยู่ ก่อนจะทิ้งตนไปโดยไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย ตนจึงตัดสินใจเดินทางไปหาครอบครัวของฝ่ายชาย แต่ก็ถูกแม่ของฝ่ายชายปิดประตูใส่ ไม่ยอมให้เข้าบ้าน จึงตัดสินใจโพสต์ระบายความอัดอั้นตันใจลงเฟซบุ๊กดังกล่าว

             หลังจากนายยาได้เห็นโพสต์ของตน คิดว่าเขาคงรู้สึกอับอาย จึงได้ติดต่อตนกลับมา พร้อมบอกว่าจะช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการทำคลอด ส่วนพ่อแม่ฝ่ายชายก็บอกว่าต้องการตรวจดีเอ็นเอ หากผลตรวจตรงก็ยินดีช่วยเหลือค่าใช้จ่าย ซึ่งตนก็ไม่เชื่อว่าเขาจะช่วยเหลือจริง เพราะที่ผ่านมาเขาไม่เคยมีท่าทีจะรับผิดชอบ และนายยาก็แอบไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่น


             อย่างไรก็ตาม ตนไม่คิดจะเอาเด็กออกแล้ว และตั้งใจว่าจะเลี้ยงให้เขาเติบใหญ่ แต่เนื่องจากทางบริษัทให้ตนออกจากงาน ซึ่งตนมีหนี้สินที่ต้องส่งทุกเดือนอีก จึงเป็นห่วงว่าลูกจะลำบาก และขอเลิกเด็ดขาดกับนายยา เพราะเข็ดขยาดกับพฤติกรรมแล้ว

             ทางด้านแม่ของนายยา เปิดเผยว่า สิ่งที่ น.ส.เจี๊ยบ กล่าวนั้นไม่เป็นความจริง โดยยืนยันว่า ไม่เคยบังคับให้ไปเอาเด็กออก แต่ น.ส.เจี๊ยบ ไปเอาออกเองกับพ่อของเจ้าตัวเพียง 2 คน และไม่ได้บังคับให้ทั้งคู่เลิกกัน เพราะฝ่ายหญิงก็มาอยู่กับลูกชายของตนที่บ้าน


             นอกจากนี้ แม่ของนายยา ยังกล่าวอีกว่า ลูกชายตนเป็นคนดีมาก ไม่เคยเกเร ไม่เคยมีประวัติเสื่อมเสีย ขยันทำงาน สร้างเนื้อสร้างตัว แต่ฝ่ายหญิงมีพฤติกรรมชอบไปนั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์ของผู้ชายหลายคน ซึ่งตนเห็นมากับตาตัวเอง ส่วนที่ทั้ง 2 คนกลับมาคบกันอีก ตนไม่รู้ และไม่เชื่อว่าเด็กในท้องเป็นหลานของตน เพราะลูกชายเพิ่งสึกพระมา จึงอยากให้ฝ่ายหญิงไปตรวจดีเอ็นเอ ถ้าหากผลตรวจออกมาตรงก็จะให้ลูกชายรับผิดชอบ แต่ตนไม่เคยทราบว่าลูกชายบังคับให้ฝ่ายหญิงทำแท้ง

             ทั้งนี้ ถ้าเด็กเป็นลูกของลูกชายจริงก็เป็นเรื่องที่ผิด และในวันที่ฝ่ายหญิงมาหาที่บ้าน ตนยืนยันว่าไม่ได้ปิดประตูใส่ และยังรับไม่ได้ที่อีกฝ่ายโพสต์ประจานลูกชายตน เพราะลูกชายไม่ใช่คนเลวร้าย เป็นคนมีจิตใจเมตตา ขี้สงสาร ส่วนเรื่องที่มีผู้หญิงมาติดพันลูกชายหลายคน ตนก็ทราบ เพราะผู้หญิงก็ต่างอยากจะได้ลูกชายตน โดยตนก็ไม่คิดว่าลูกชายจะตาต่ำ เอาผู้หญิงคนนี้มาทำเมีย และอยากบอกทางครอบครัวของฝ่ายหญิงว่า อย่าเจอกันอีกเลยจะดีกว่า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ...สาวช้ำ ถูกแฟนบังคับทำแท้ง 2 ครั้ง ด้านแม่ฝ่ายชายโต้กลับ หนังคนละม้วน อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2562 เวลา 15:03:37 13,375 อ่าน
TOP