x close

พริตตี้ตบกันเอง ยัวะจัดเบี้ยวหนี้แชร์ 4 แสน ไม่สำนึก ลั่นต่อหน้า ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย !


           พริตตี้เจ้าหนี้ โต้ส่งรูปปืนขู่พริตตี้ลูกหนี้ หลังเบี้ยวค่าแชร์ 4 แสน ยันอีกฝ่ายบ่ายเบี่ยง ซ้ำเจอหน้ากลับไม่สลด บอกไม่มี ไม่หนี ไม่จ่า


https://www.youtube.com/watch?reload=9&v=MaFHwIFxI9A
คนตบกัน
         เมื่อวานนี้ (11 มิถุนายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้ากรณีพริตตี้ทะเลาะวิวาทกัน เนื่องจากผู้ถูกทำร้ายติดหนี้ค่าแชร์ จำนวน 400,000 บาท โดย นางสาวไอรดา สุขเกษม หรือ ไอซ์ ผู้โพสต์คลิป และนางสาวณธิณีย์ สุขเกษม น้องสาว ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด พร้อมเปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุได้ไปเจอกับคู่กรณีที่ชื่อนาเดีย โดยบังเอิญที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และได้มีการสอบถามเรื่องหนี้ที่ยังค้าง แต่อีกฝ่ายกลับพูดจาไม่ดีกลับ จึงทำให้นางสาวณธิณีย์ น้องสาว เข้าไปทะเลาะวิวาทตามในคลิป

         นางสาวไอรดา กล่าวต่อว่า คู่กรณีมาเล่นแชร์กับตนเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ตอนนั้นไม่มีปัญหาอะไร แต่มาช่วงหลัง ๆ หมุนเงินไม่ทัน คู่กรณีเปียแชร์วงอื่นไปจนหมด และไม่ยอมจ่ายหนี้คืน ทำให้ตนต้องรับผิดชอบเงินกว่า 400,000 บาท ที่ผ่านมาพยายามขอเจรจาแต่อีกฝ่ายบ่ายเบี่ยง จนได้มาเจอตัว เมื่อเข้าไปสอบถามอีกฝ่ายกลับพูดจาหยาบคายใส่ ขึ้นมึงกู บอกว่าไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย และผลักหน้าอกตนเองก่อน ทำให้น้องสาวตนที่อยู่ในเหตุการณ์เข้ามาช่วยจนเกิดการทำร้ายกัน ตอนนั้นตนเองก็ถ่ายคลิปและไปเรียก รปภ. ให้เข้ามาห้าม

คนตบกัน
         ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่ได้รุมจนอีกฝ่ายร่วงไปกองกับพื้น แต่อีกฝ่ายล้มเอง และน้องตนเองก็เจ็บเหมือนกัน ซึ่งอีกฝ่ายสู้ไม่ได้ พร้อมกันนี้ยืนยันว่า ตนไม่ได้มีการส่งรูปปืนไปข่มขู่ตามที่อีกฝ่ายกล่าวอ้างแต่อย่างใด





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พริตตี้ตบกันเอง ยัวะจัดเบี้ยวหนี้แชร์ 4 แสน ไม่สำนึก ลั่นต่อหน้า ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ! อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2562 เวลา 15:07:47 18,758 อ่าน
TOP