x close

ออกหมายเรียก ด.ต. เมาใช้ปืนตบหน้าคู่กรณี เลือดอาบ ปมขับรถปาดหน้า



              คืบหน้า หนุ่มอ้างถูกตำรวจเมาใช้ปืนตบหน้า เหตุขับรถปาดหน้ากันที่โคราช พบเป็นดาบตำรวจสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล ล่าสุดออกหมายเรียกเตรียมให้มารับทราบข้อกล่าวหา

ออกหมายเรียก ด.ต. เมากร่าง

            จากกรณีนายชัยยุทธ อายุ 32 ปี ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ ถูกตำรวจแต่งกายครึ่งท่อนซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ใช้อาวุธปืนตบที่ใบหน้าจนเลือดอาบ ขณะจอดรถเจรจากันเรื่องขับรถปาดหน้าบนถนนมิตรภาพ เขต อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา โดยเจ้าตัวได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูง เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุแล้วนั้น

            ล่าสุด (12 มิถุนายน 2562) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พ.ต.อ. นิรันดน์ แก้วอินทร์ ผู้กำกับการ สภ.โนนสูง เผยความคืบหน้าของคดีนี้ ว่า หลังจากตรวจเช็กกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ รวมทั้งเช็กทะเบียนรถและภาพถ่ายของผู้ก่อเหตุ ทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศดาบตำรวจ สังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกหมายเรียกให้ดาบตำรวจคนดังกล่าว มารับทราบข้อกล่าวหาฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ

ออกหมายเรียก ด.ต. เมากร่าง

            ส่วนกรณีผู้เสียหายบอกว่า ถูกอาวุธปืนตบที่ใบหน้านั้น ทางเจ้าหน้าที่ต้องมีการสอบสวนเพิ่มเติมอีก โดยได้นัดนายชัยยุทธผู้บาดเจ็บ มาสอบปากคำเพิ่มเติมในวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน นี้ ซึ่งหากพบว่ามีการใช้อาวุธปืนตบที่ใบหน้าจริง ก็จะพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

            ขณะที่ พ.ต.อ. สุจินต์ นิจพาณิชย์ รองผู้กำกับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา แม้ผู้ก่อเหตุจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ต้องกังวล ทางพนักงานสอบสวนจะดำเนินคดีอย่างเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย


ออกหมายเรียก ด.ต. เมากร่าง

ออกหมายเรียก ด.ต. เมากร่าง

ออกหมายเรียก ด.ต. เมากร่าง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายเรียก ด.ต. เมาใช้ปืนตบหน้าคู่กรณี เลือดอาบ ปมขับรถปาดหน้า อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 11:31:42 9,329 อ่าน
TOP