x close

พนักงาน อสมท เรียกร้อง จุฬาฯ ถอดถอนปริญญา ช่อ พรรณิการ์ เหตุดราม่าชุดครุย

 
          รุ่งศักดิ์ สุวรรณภาณุ พนักงาน อสมท เรียกร้องขอให้ จุฬาฯ ถอดถอนปริญญาบัตรของ ช่อ พรรณิการ์ หลังมีดราม่าชุดครุย ภาพนี้ไม่ควรมีคำบรรยาย ! ชี้ มหาวิทยาลัยต้องสอบสวนและออกมารับผิดชอบ

          จากกรณีมีการขุดคุ้ยรูปภาพของ ช่อ พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งเป็นภาพขณะสวมชุดครุยคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมีภาพในหลวง ร.9 อยู่ในรูปด้วยนั้น และแคปชั่นสั้น ๆ ระบุว่า ภาพนี้ไม่ควรมีคำบรรยาย จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในหลายแง่มุมนั้น

          ล่าสุด (12 มิถุนายน 2562) รายงานข่าวระบุว่า นายรุ่งศักดิ์ สุวรรณภาณุ พนักงาน อสมท แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับดราม่าดังกล่าว เรียกร้องให้ จุฬาฯ ถอดถอนปริญญาของ ช่อ พรรณิการ์ พร้อมระบุข้อความว่า...

          "การกระทำผิดต่อสถาบัน ทั้งคำพูด อากัปกิริยา รูปภาพ ทุกอย่างได้ปรากฏชัดเจนต่อสายตาประชาชนทุกท่านแล้ว เราขอเรียกร้องให้ทางมหาวิทยาลัย สอบสวนพฤติกรรมและคำพูดของ ส.ส. ท่านนี้ และทางมหาวิทยาลัยฯ ต้องออกมารับผิดชอบ เพื่อให้เป็นแบบอย่าง อย่าให้เกิดกับรุ่นต่อ ๆ ไป"


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก รุ่งศักดิ์ สุวรรณภาณุ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน อสมท เรียกร้อง จุฬาฯ ถอดถอนปริญญา ช่อ พรรณิการ์ เหตุดราม่าชุดครุย อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 13:35:30 68,363 อ่าน
TOP