x close

พิษ ภาพหลุด คลิปฉาว ป่วนคนบันเทิง

          ข่าว ข่าวบันเทิง ดารา ซุบซิบดารา เผย ภาพหลุด คลิปฉาว ป่วนคนบันเทิง ตลอดปี 2550 ทั้งถูกมือดีนำภาพไปตัดต่อเผยแพร่ตามอินเทอร์เน็ต ทั้งแฮกขโมยภาพมาจาก Hi5 และอีกหลายวิธีต่างๆ นาๆ ติดตามอ่าน ข่าว ข่าวบันเทิง ดารา ซุบซิบดารา ภาพฉาว ภาพหลุด ข่าวดารา ได้ที่นี่ค่ะ

ฮวาง ถวี ลิงห์

          รอบปีที่ผ่านมาข่าววงการบันเทิงก็ยังถูกจับตา และเป็นที่สนใจไม่แพ้กับสถานการณ์บ้านเมือง นอกจากความเคลื่อนไหว พฤติกรรมทั่วไปของเหล่าดาราจะตกเป็นข่าวไม่เว้นแต่ละวันแล้ว "ภาพฉาว" และ "คลิปหลุด" ก็ฉาวโฉ่ไม่น้อยหน้ากันเลย
  
          ยิ่งเทคโนโลยีก้าวไปไกลแค่ไหน "ความเน่าเฟะ" ของคนบันเทิงก็ถูกแฉ และการถูก "ใส่สีตีไข่" ยังมีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะถูกมือดีนำภาพไปตัดต่อเผยแพร่ตามอินเทอร์เน็ต หรือการแฮกขโมยภาพมาจาก Hi5 หรือ อีเมล์ส่วนตัวนำมาเผยแพร่ รวมไปถึงการกู้ไฟล์ภาพจากคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือ มาขายและร่อนประจาน เป็นต้น

ภาพหลุดดารา

          สิ่งเหล่านี้คนบันเทิงโดนมากันถ้วนหน้า แถมยิ่ง "ดัง" ก็ยิ่ง "โดน" ที่สำคัญ "คนหน้าเหมือน" กับ "ตัวจริง" ก็แยกกันแทบไม่ออก สร้างความปั่นป่วนให้วงการบันเทิงอย่างยิ่ง บางครั้ง "ของจริง" และ "ของปลอม" ปนกันมั่วไปหมด ส่วนต้นตอก็ไม่ต้องไปสืบไกล ก็คนใกล้ตัวเนี่ยแหละ หรือไม่ก็ผู้ไม่หวังดี จ้องทำลายชื่อเสียง บ้างก็ขุดภาพสมัยพระเจ้าเหามาร่อนประจาน บ้างก็เอาคนหน้าเมื้อน... เหมือน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิษ ภาพหลุด คลิปฉาว ป่วนคนบันเทิง โพสต์เมื่อ 29 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 1,248,828 อ่าน
TOP