x close

นาทีช่างกล ควักปืนยิงอริ จนชาวบ้านโดนลูกหลง - คาดหนุ่มผมยาวกบดานชลบุรี

           เผยนาทีช่างกลไล่ยิงคู่อริ เจ็บ 2 ชาวบ้านโดนลูกหลง 1 ราย ล่าสุดคนขี่ จักรยานยนต์เข้ามอบตัว ด้านหนุ่มผมยาวมือยิงยังหลบหนี

นาทีช่างกล ควักปืนยิงอริ

           วันที่ 11 มิถุนายน 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ ได้เผยคลิปเหตุการณ์ คนร้ายเป็นผู้ชาย 2 คน ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธปืน กราดยิงกลุ่มนักเรียนอาชีวะ  ภายในซอยลาซาล 19 ส่งผลให้มีนักเรียนบาดเจ็บ 2 คน และมีชาวบ้านโดนลูกหลงบาดเจ็บ 1 คน โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา

           ล่าสุด วันที่ 12 มิถุนายน 2562 เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 รายงานว่า หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป นายจตุรงค์ เอี่ยมท้วม หรือแม็กซ์ อายุ 30 ปี ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.บางนา ยอมรับว่า เป็นชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ สาเหตุที่ก่อเหตุเพราะกลุ่มวัยรุ่นเคยไปทำร้ายรุ่นน้องของสถาบันตนเอง จึงโกรธแค้นและตามมาแก้แค้นดังกล่าว

           ขณะที่ผู้ก่อเหตุอีกรายคือนายบอย ที่มีลักษณะผมยาว และเป็นคนยิงปืน ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัว และเตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับในช่วงบ่ายวันนี้

           ด้านเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 ได้เผยคำสัมภาษณ์ของนายแม็กซ์ และฝากบอกถึงนายบอย หนุ่มผมยาวว่า อยากให้เข้ามามอบตัว เพราะการหนีไปถึงชลบุรี โดยที่มีปืนและตำรวจตามไปพบ อาจจะทำให้ตำรวจใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดในการจับกุม ซึ่งตอนนี้ ผู้กำกับ สน. บางนา ได้ยืนขอหมายจับนายบอยแล้ว และจะมีการประสานชุดสืบสวนตำรวจนครบาล และ ตำรวจภูธรภาค2 ให้ร่วมติดตามจับกุมอย่างระมัดระวังต่อไป

นาทีช่างกล ควักปืนยิงอริ

นาทีช่างกล ควักปืนยิงอริ
ภาพจาก fm91bkk.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีช่างกล ควักปืนยิงอริ จนชาวบ้านโดนลูกหลง - คาดหนุ่มผมยาวกบดานชลบุรี อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2562 เวลา 17:52:46 21,771 อ่าน
TOP