x close

น้องเมียชวนพี่เขย ยศ พ.อ.อ. ขนยาบ้า 2.4 หมื่นเม็ด สุดท้ายเกมโดนซิวทั้งคู่

            น้องเมียชวนพี่เขย ทหารอากาศยศ พ.อ.อ. ลักลอบขนยาบ้า 2.4 หมื่นเม็ด ส่งต่อให้แก๊งนักบิน เครือข่ายค้ายาเสพติด สุดท้ายไม่รอด เจอตำรวจซ้อนแผนล่อซื้อรวบทันควัน


            วันที่ 12 มิถุนายน 2562 ข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรกาฬสินธุ์ จับกุมนายสมชาย อายุ 44 ปี และพี่เขย พ.อ.อ. วราวุฒิ อายุ 49 ปี ทหารอากาศ สังกัดค่ายทหารอากาศกองบิน ใน จ.อุบลราชธานี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 24,000 เม็ด และรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน กบ 7716 อุบลราชธานี ขณะนำยาบ้ามาส่งให้กับเครือข่ายค้ายาเสพติด บริเวณป้ายบอกระยะทาง 40 กม. ไปพิพิธภัณฑ์สิรินธร ถ.สายปากทางเขื่อนลำปาว-เขื่อนลำปาว ต.บัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ หลังสืบทราบว่าจะมีการนำยาบ้าเข้ามาส่งให้เครือข่ายในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ จึงได้วางแผนกระจายกำลัง กระทั่งสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองคนได้


            โดย พล.ต.ต. ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ เผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งสองคนรับสารภาพว่าได้รับการว่าจ้างจากคนชื่อหน่อย ให้ไปรับยาบ้ามาจาก อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี แล้วให้นำไปส่งให้กับ "นักบิน" ชื่อเรียกคนส่งยาอีกที โดยให้ค่าจ้างคิดเป็นจำนวนยา 1 มัด มัดละ 1,500 บาท ซึ่งครั้งนี้ได้ขนยาบ้าทั้งหมด 12 มัด คิดเป็นเงิน 18,000 บาท นายสมชายจึงชักชวน พ.อ.อ. วราวุฒิ ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เขย ร่วมก่อเหตุด้วย

            โดยจะแบ่งเงินค่าจ้างให้พี่เขยครึ่งหนึ่ง ซึ่งพี่เขยเป็นคนขับรถ ส่วนนายสมชายมีหน้าที่รับยาและประสานกับสายส่งยา แต่เนื่องจากทั้งคู่ไม่ชำนาญเส้นทาง ประกอบกับเป็นช่วงกลางคืนเลยเอายาบ้าใส่ในกระสอบปุ๋ยไปวางไว้ในกอหญ้า ใกล้กับป้ายบอกระยะทาง 40 กิโลเมตร ซึ่งเป็นคนละจุดกับที่นัดหมายห่างประมาณ 15 กิโลเมตร ทางเจ้าหน้าที่จึงส่งสายลับไปบอกให้ทั้งสองคนกลับมาเอายาบ้าไปส่งจุดที่นัดหมายกันไว้ แล้วซ้อนแผนวางกำลังหลบซ่อนตัว รอให้ทั้งสองคนกลับมาเอายาบ้าในจุดแรกที่วางไว้ ก่อนแสดงตัวเข้าจับกุมดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวอรุณอมรินทร์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเมียชวนพี่เขย ยศ พ.อ.อ. ขนยาบ้า 2.4 หมื่นเม็ด สุดท้ายเกมโดนซิวทั้งคู่ อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 16:50:50 12,374 อ่าน
TOP