x close

เจ็บจี๊ดถึงใจ หนุ่มวางแผนเซอร์ไพรส์แฟนสาว จับได้คาตา กำลังเริงรักชายอื่น


         หนุ่มเกินกลั้นน้ำตา วางแผนเซอร์ไพรส์แฟนสาว เจอเซอร์ไพรส์เสียเอง จับได้คาตา เธอกำลังดี๊ด๊าระเริงรักอยู่กับชายอื่น

แฟนนอกใจ
          วันที่ 12 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เวิลออฟบัซ เผยเรื่องราวน่าสงสารเกินคำบรรยายของชายหนุ่มแสนโรแมนติกรายหนึ่ง เขาเตรียมการมาดิบดี ตั้งใจซื้อช่อดอกไม้มาเซอร์ไพรส์แฟนสาวเนื่องในโอกาสพิเศษ ทว่าไม่ใช่เพียงแค่เซอร์ไพรส์ไม่สำเร็จ แต่เขากลับต้องมาถูกเซอร์ไพรส์เสียเอง ทำเอาช็อกพูดไม่ออก มีแต่น้ำตาที่ไหลเอ่อล้น

          โดยหนุ่มเจ้าของเรื่องเป็นคนนำภาพเหตุการณ์และเรื่องราวมาแชร์โดยตรงผ่านทางทวิตเตอร์ เขาโพสต์ภาพของเขาขณะถือช่อดอกกุหลาบสวยงาม แต่มีน้ำตาไหลอาบแก้ม เพราะที่ด้านหลังไม่ไกล แฟนสาวของเขากำลังกระโดดสวมกอดหนุ่มอื่นอย่างมีความสุข ประหนึ่งกับฉากในละครน้ำเน่า

แฟนนอกใจ
          หนุ่มรายนี้เขียนแคปชั่นเป็นภาษาจีน ระบุว่า "วันนี้เป็นวันเกิดของแฟนผม ผมจึงเตรียมช่อดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ แต่ไม่คิดว่าจะได้เห็นภาพนี้"

          ภาพหลักฐานชัดคาตาเช่นนี้ จะเป็นอะไรอื่นไปไม่ได้ นอกเสียจากว่าชายหนุ่มรายนี้ถูกแฟนสาวคิดไม่ซื่อ นอกใจไปปันรักให้ชายอื่น และถ้าหาว่าวันดังกล่าวเขาไม่คิดจะเซอร์ไพรส์เธอ ก็อาจจะยังไม่รู้เรื่องนี้ก็เป็นได้ อย่างไรก็ดีไม่ทราบแน่ชัดว่า เหตุการณ์หลังจากนั้นเป็นอย่างไรต่อไป เขาจะเข้าไปเผชิญหน้า หรือแอบหลบไปรักษาแผลใจเงียบ ๆ คนเดียว แต่ที่แน่ ๆ บรรดาชาวโซเชียลต่าพากันเข้าไปปลอบใจและให้กำลังใจเขากันมากมาย พร้อมทั้งอวยพรให้เขาเจอคนที่รักและจริงใจจริง ๆ

แฟนนอกใจ
          อย่างไรก็ตาม ยังมีหลายคนที่แสดงความสงสัยว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริงหรือไม่ รวมถึงพยายามให้ความหวังว่าสิ่งที่เขาเห็นอาจเป็นแค่การเข้าใจผิด เธอกับชายคนนั้นอาจเป็นแค่เพื่อนกันจริง ๆ ขอให้ลองคุยกันดี ๆ แต่ถ้าเธอนอกใจเขาจริง ๆ ก็ว่ากันอีกที

แฟนนอกใจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ็บจี๊ดถึงใจ หนุ่มวางแผนเซอร์ไพรส์แฟนสาว จับได้คาตา กำลังเริงรักชายอื่น อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2562 เวลา 17:56:37 241,616 อ่าน
TOP