x close

หนุ่มเยอรมัน ถุงคลุมหัว เทปกาวพันจมูกดับ - พบตายขณะสำเร็จความใคร่ ออโต้อีโรติก

           หนุ่มเยอรมันตายพิสดารในห้องพัก ที่อ่าวนาง จ.กระบี่ สภาพถุงคลุมหัว คาดตายเอง ขณะ ออโต้อีโรติก เหตุมีคราบอสุจิ พบเป็นคนซื้อเทปกาวที่ใช้พันคอ-จมูกตัวเอง

          ตายปริศนา

           วันที่ 11 มิถุนายน 2562 เฟซบุ๊ก สนามข่าวกระบี่ รายงานว่า กรณีพบศพนักท่องเที่ยวชายชาวเยอรมัน วัย 40 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนภายในห้องพักของโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.อ่าวนาง จ.กระบี่ สภาพศพที่ศีรษะถูกคลุมด้วยถุงพลาสติกสีเขียว มีเทปกาวพลาสติกสีแดงพันรอบคอขึ้นไปจนถึงบริเวณจมูก ตามตัวไม่พบบาดแผล ส่วนที่อวัยวะเพศมีน้ำอสุจิไหลออกมาด้วย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 1-2 วันนั้น

           จากการตรวจสอบในห้องพัก พบสิ่งของเครื่องใช้ของผู้ตายยังอยู่ครบ ทั้งคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก เงินสด บัตรเครดิต พาสปอร์ต มีแก้วน้ำ 2 ใบรินน้ำไว้ครึ่งแก้ว วางอยู่บนโต๊ะห่างจากเตียงประมาณ 2 เมตร หน้าห้องน้ำยังพบถุงพลาสติกลักษณะเดียวกันตกอยู่ 1 ใบ สอบถามผู้ดูแลที่พัก เผยว่า ผู้ตายเข้าพักตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมาแค่คนเดียว วันสุดท้ายที่เห็นคือวันที่ 9 มิถุนายน เพราะได้มีการสั่งอาหารไปที่ห้อง จากนั้นก็ไม่พบเห็นอีก จึงตัดสินใจเข้าไปดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

           เบื้องต้นตำรวจให้น้ำหนักเรื่องฆ่าตัวตาย เนื่องจากหลักฐานเป็นบิลเงินสดรายการซื้อเทปกาว รวมทั้งอาจจะเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุจากการสำเร็จความใคร่แบบออโต้อีโรติก เป็นการถึงจุดสุดยอดในช่วงที่ขาดอากาศหายใจ เนื่องจากพบคราบอสุจิบนกางเกงผู้ตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเยอรมัน ถุงคลุมหัว เทปกาวพันจมูกดับ - พบตายขณะสำเร็จความใคร่ ออโต้อีโรติก อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 15:24:16 20,473 อ่าน
TOP