x close

โจ๋ยกพวกรุมกระทืบพ่อค้าผักยับ คาดรำคาญเสียงขายของ-เจ้าตัวอ้างแค่จะซื้อถั่ว

          ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ พ่อค้าผักถูกโจ๋ยกพวกรุมกระทืบยับ เหตุเพราะเสียงประกาศขายของรบกวนขณะตั้งวงกินเบียร์ ด้านเจ้าตัวอ้างไม่ได้โมโห แค่จะไปซื้อถั่ว






รุมกระทืบ

          เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายลุงรถขายกับข้าวย่านลาซาล 81 เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่พอใจที่ประกาศขายของเสียงดัง แต่โชคดีที่มี รปภ. เข้ามาช่วยเหลือก่อน ขณะนี้ผู้บาดเจ็บพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้าฯ

          โดยนายสำราญ อภัยรุณ วัย 53 ปี พ่อค้ารถขายกับข้าวที่ถูกทำร้าย เล่าเหตุการณ์ว่า วันเกิดเหตุตนกับภรรยาได้ขับรถเร่ขายกับข้าวและผัก-ผลไม้ตามปกติ เมื่อถึงบริเวณซอยลาซาล 81 ระหว่างขับไปก็มีการใช้เสียงประกาศขายของไปด้วย สักพักตนเห็นชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเซเหมือนเมา ตนจึงขับรถแซงไปจอดบริเวณด้านหน้า เพื่อขายของให้กับลูกค้าอีกคน จากนั้นชายคนนี้ก็เดินเข้ามากระชากถุงกับข้าวที่แขวนขายปาทิ้งหมด ตนก็ตกใจจึงเปิดประตูรถลงไปถามว่าทำอย่างนี้ทำไม ชายคนนั้นก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง จะจู่โจมเข้ามาทำร้าย ตนก็ใช้เท้ายันป้องกันตัว ทำให้ชายคนนั้นเสียหลักล้มลงกับพื้น ซึ่งขณะนั้นมีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นญาติกัน เดินเข้ามาถามตนว่า "มึงทำน้องกูเหรอ" ตนก็ปฏิเสธ แต่กลุ่มนั้นดูไม่พอใจมาก ตนเห็นท่าไม่ดีจึงตัดสินใจวิ่งหนี แต่ล้มลงถูกรุมทำร้าย

          นายสำราญ ระบุอีกว่า จากตอนแรกที่เห็นว่ามีคนรุมทำร้าย 3 คน แต่ช่วงหลังน่าจะมีมากกว่านั้น จนตนต้องแกล้งสลบ แต่พวกนั้นก็ยังดึงร่างตนขึ้นมาเตะซ้ำอีก จนสุดท้ายมี รปภ. ของโรงงานแห่งหนึ่งเข้ามาช่วย และให้ตนมาอยู่ภายในโรงงานเพื่อความปลอดภัย สาเหตุที่ตนโดนทำร้ายครั้งนี้ คาดว่าวัยรุ่นคนดังกล่าวอาจเมา แล้วรำคาญเสียงที่ตนประกาศขายของ แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกันมาก่อน เพราะตนขายของบริเวณนี้มาเกือบ 30 ปี ชายคนนี้ตนก็รู้จัก เห็นมาตั้งแต่เด็ก ๆ พ่อแม่ครอบครัวเขาก็มาซื้อของอยู่เป็นประจำ ตนก็แก่แล้วจะไปสู้แรงวัยรุ่นได้อย่างไร สิ่งที่ทำรุนแรงเกินไป อยากจะให้ออกมาคุยกัน ถ้ายอมความกันได้ก็ยอม แต่ก็อยากให้มาดูแลรับผิดชอบตนที่บาดเจ็บด้วย

รุมกระทืบ

         ขณะที่นายบอย อายุ 24 ปี คู่กรณี เล่าว่า ตนนั่งดื่มเบียร์อยู่ เจอลุงขับรถขายของในซอย ตนไม่ได้สนใจเรื่องเสียงอะไรอยู่แล้ว สักพักตนจึงลุกขึ้นตั้งใจจะไปซื้อถั่วมาแกล้มเบียร์ พอไปถึงรถก็ดึงถุงกับข้าวของลุงมา แต่ของหลุดมาทั้งพวง ลุงน่าจะเข้าใจว่าตนป่วน แต่ตนไม่ได้เจตนา ขณะนั้นก็กำลังก้มเก็บของให้ แต่ลุงลงมาจากรถบอกว่าทำแบบนี้ทำไม แล้วต่อยตนจนล้มลงไป ตนจึงลุกขึ้นมาแล้วต่อยคืน ก่อนที่กลุ่มญาติของตนจะเข้ามาช่วยและตามไปรุมทำร้าย ยอมรับว่าทำไปเพราะโมโห แต่หลังจากนั้นลูกชายลุงได้ปาขวด ปาหิน ทำร้ายคนในครอบครัวถึงในบ้าน ตนรู้สึกตัวอีกทีคือโดนตี พ่อแม่ตนก็ซื้อของลุงอยู่ประจำ เขาก็ยังบอกให้ไปขอโทษลุง แต่ก็มาโดนกลุ่มลูกชายลุงทำร้าย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ยกพวกรุมกระทืบพ่อค้าผักยับ คาดรำคาญเสียงขายของ-เจ้าตัวอ้างแค่จะซื้อถั่ว อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 14:21:40 8,744 อ่าน
TOP