x close

สุดสงสาร น้องก็อตซิลลา ตัวเงินตัวทอง โดนคนเอาถุงคลุมหัว ไล่ตีปางตาย-ตาบอด

          น้องก็อตซิลลา ตัวเงินตัวทองยักษ์ ถูกคนใจร้ายใช้ถุงคลุมหัวและทุบตี ไล่ออกจากโรงงาน ตาบอด บาดเจ็บสาหัส นอนรอความตายในร่องน้ำ ทีมสัตวแพทย์เข้าช่วยเหลือแล้ว

ตัวเงินตัวทอง

          จากกรณีเฟซบุ๊กเพจ สมาคมคน นวนคร โพสต์ภาพขอความช่วยเหลือ หลังพบตัวเงินตัวทองถูกคนทุบตีบาดเจ็บปางตาย บริเวณร่องน้ำหลังห้างโลตัส นวนคร อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ระบุว่า ใครพอจะรู้จักศูนย์ช่วยเหลือสัตว์บ้าง มีคนทำร้ายตัวเงินตัวทอง เอาถุงพลาสติกคลุมหัวแล้วตีมัน ทั้งที่ตามันตาบอดและท้องอยู่ด้วย มันถูกตีจนตาบอดอีกข้าง ปากโดนตีจนเละ กินอะไรไม่ได้ ตอนนี้ได้แต่นอนรอความตาย ซึ่งมีชาวเน็ตแสดงความสงสาร และประณามคนใจหยาบที่ทำร้ายสัตว์เป็นจำนวนมาก

          ล่าสุด (11 มิถุนายน 2562) เฟซบุ๊ก Taweesak Anunsiriwattana ของคุณหมอวี สัตวแพทย์โรงพยาบาลสัตว์คลองหลวง ได้เข้าให้ความช่วยเหลือแล้ว พร้อมตั้งชื่อให้ว่า "น้องก็อตซิลลา" และพบว่าน้องไม่ได้ท้อง น้องแค่อ้วน พร้อมอัปเดตอาการว่า ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า มีคนไล่ตีตัวเงินตัวทองเพื่อไล่ให้ออกจากโรงงาน จนมันหนีออกมานอนในคูระบายน้ำ จากนั้นผู้ใจดีแจ้งมายังโรงพยาบาลสัตว์คลองหลวง ทางเราจึงรับรักษาและอุปการะทันที เนื่องจากเป็นเคสฉุกเฉินและสัตว์ได้รับบาดเจ็บรุนแรง

          ผลการตรวจคือ กระดูกกะโหลกศีรษะบางส่วนแตก กระดูกคอส่วน C spine แตกหลายจุด ดวงตามีเลือดออก และปากบาดเจ็บ แพทย์รักษาอย่างเร่งด่วน โดยให้ยาปฏิชีวนะและลดปวด ขณะนี้อาการยังทรงตัว โดยรวมปลอดภัยระดับหนึ่งแล้ว

ตัวเงินตัวทอง

ตัวเงินตัวทอง

ตัวเงินตัวทอง

ตัวเงินตัวทอง

ตัวเงินตัวทอง

ตัวเงินตัวทอง

ตัวเงินตัวทอง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสงสาร น้องก็อตซิลลา ตัวเงินตัวทอง โดนคนเอาถุงคลุมหัว ไล่ตีปางตาย-ตาบอด อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 14:00:31 17,518 อ่าน
TOP