x close

หนุ่มตีหมาตาย ฉุนกัดลูกเล็ก เจ้าของหอเผยหมาดุ ห้ามเลี้ยงแต่เจ้าของดื้อ

            คืบหน้าหนุ่มตีหมาแม่ลูกอ่อนตาย ฉุนกัดลูก 3 ขวบ เจ้าของหอพักเอือม สั่งเจ้าของหมาห้ามเลี้ยงแล้ว แต่ก็ไม่ฟัง ไล่พาหมาไปที่อื่นก็บ่ายเบี่ยง ด้านยายแฉหลานโดนขย้ำหลายหน

           หมากัดเด็ก

            จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก WATCHDOG THAILAND ได้เผยภาพและเรื่องราวที่สุนัขแม่ลูกอ่อนตัวหนึ่ง ถูกชายฟาดด้วยท่อแป๊บจนตาย สาเหตุเพราะมันไปกัดลูกของผู้ก่อเหตุ โดยหลังจากที่มันตาย พบว่าลูก ๆ ของมันไม่รู้ว่าแม่ตายแล้ว จึงยังคลานมาดูดนม สร้างความเวทนาให้กับผู้ที่พบเห็นอย่างมากนั้น

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 12 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.อมรรัตน์ เจ้าของสุนัข เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนได้ยินเสียงเด็กร้อง เมื่อออกมาดูพบว่าสุนัขแม่ลูกอ่อนไปกัดเด็กวัย 3 ขวบ ตนจึงพาสุนัขทุกตัวเข้าบ้าน แต่ต่อมาพ่อเด็กได้มาเคาะประตู บอกให้ตนปล่อยสุนัขออกมา แต่ตนไม่ยอม และรอจังหวะที่คิดว่าคู่กรณีกลับไปแล้วจึงแอบปล่อยสุนัขให้หนีไปบริเวณหลังบ้าน แต่ปรากฏว่าได้ยินเสียงคู่กรณีตะโกนว่า "มึงกัดลูกกู" เมื่อออกมาดูพบว่าสุนัขบาดเจ็บ มีอาการชัก 2 ที ก่อนจะสิ้นใจ และยิ่งเศร้าเมื่อเห็นลูก ๆ ของมันวิ่งไปดูดนมยังร่างไร้ชีวิตของแม่ ส่วนอาการบาดเจ็บของเด็ก ชาวบ้านบอกว่ามีรอยแผลเขียวช้ำ ไม่ได้มีรอยกัดหรือเลือดออก

            ด้าน นายวิเชียร เจ้าของห้องเช่า กล่าวว่า สุนัขดังกล่าวเป็นของผู้เช่ารายก่อน ๆ แอบเอามาเลี้ยง พอย้ายออกก็ไม่เอาไปด้วย คนที่มาอยู่ใหม่ก็สงสาร บ้างก็ทิ้งเศษขยะให้สุนัขกินหน้าห้อง ทำให้สุนัขไม่ไปไหน ซ้ำยังมีสุนัขจากที่อื่นมากินด้วย เป็นการสร้างปัญหามาก ยอมรับว่าสุนัขที่ตายดุร้ายหลังคลอดลูก ตนและภรรยาก็เคยถูกกัดมาแล้ว ซึ่งตนเคยบอกให้ น.ส.อมรรัตน์ พาสุนัขย้ายออกไปแล้ว แต่อีกฝั่งก็บ่ายเบี่ยง อ้างว่ายังไม่มีรถย้าย ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไร

หมากัดเด็ก

            ขณะที่ นางไพบูลย์ อินทรักษ์ ย่าของเด็กผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุ สุนัขที่บ้านของ น.ส.อมรรัตน์ ได้กัดหลานตนก่อน และหลานก็เดินกลับมาร้องไห้ที่บ้าน ทำให้ลูกชายโกรธมากจึงได้เอาไม้ไปตี ยอมรับว่าลูกชายตีสุนัขตายจริง แต่ก็ต้องให้ความเป็นธรรมด้วย เพราะสุนัขตัวดังกล่าวดุมาก ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่สุนัขกัดหลาน ก่อนหน้านี้สุนัขกระโดดขย้ำกัดหลานทั้งคนเล็กและคนโตมาแล้ว


หมากัดเด็ก

หมากัดเด็ก

หมากัดเด็ก

หมากัดเด็ก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มตีหมาตาย ฉุนกัดลูกเล็ก เจ้าของหอเผยหมาดุ ห้ามเลี้ยงแต่เจ้าของดื้อ อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 14:04:47 17,782 อ่าน
TOP