x close

เพื่อนหนุ่ม จยย. ตกสะพานพระราม 4 กระแทกเก๋งดับ เผยเพิ่งออกรถใหม่-ชอบซิ่ง

          หนุ่มขี่จักรยานยนต์คันใหม่แหกโค้งตกสะพานพระราม 4 กระแทกเก๋งด้านล่างเสียชีวิต เพื่อนเผยเจ้าตัวชอบขี่รถเร็ว และเพิ่งออกรถคันใหม่  


          เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุหนุ่มพลัดตกสะพานพระราม 4 ร่างกระแทกกระโปรงท้ายของรถเก๋งจนเสียชีวิต บนถนนแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด ขาออก บริเวณห้าแยกปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเบญจพล มีหิรัญ อายุ 22 ปี สภาพศพสวมหมวกกันน็อก ใส่กางเกงสแลคสีดำ สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวทับด้วยเสื้อแจ็กเก็ต มีเลือดออกที่จมูก กระดูกซี่โครงหัก บนสะพานพบรถมอเตอร์ไซค์สีแดง สภาพใหม่เอี่ยม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตเสียหลักพลัดตกลงมา


          นายสมภพ โพธิ์แก้ว อายุ 57 ปี เจ้าของรถเก๋งที่ถูกผู้เสียชีวิตร่วงลงมาใส่ เปิดเผยด้วยเสียงที่ยังตื่นตกใจว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถออกมาจากบ้านพักในหมู่บ้านย่านห้าแยกปากเกร็ด เพื่อจะไปรับลูกกับภรรยาที่โรงเรียนย่านถนนเพชรเกษม มาถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงดังโครมที่ท้ายรถ ตอนแรกตกใจคิดว่าใครขับมาชนท้าย หรือไม่ก็แก๊สระเบิด พอลงมาจากรถเห็นคนมุงดูกันเต็ม และบอกว่ามีคนตกมาจากสะพานพระราม 4 ก็รู้สึกเสียใจเพราะผู้เสียชีวิตยังเป็นเด็กและเป็นนักศึกษา ส่วนตนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่ถ้าผู้เสียชีวิตตกลงมาด้านหน้ารถ ตนก็อาจจะเจ็บแน่


          ด้านนางถนอม ดาวัน แม่ค้าผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนได้ยินเสียงดังโพละ หันไปดูเห็นคนร่วงลงมากระแทกบนหลังคารถ นอนคว่ำหน้าแน่นิ่งไป หลังจากนั้นวินมอเตอร์ไซค์ขี่ผ่านมา จึงโทรศัพท์ไปแจ้งกู้ภัย

          ขณะที่เพื่อนของผู้เสียชีวิตได้เปิดเผยว่า ปกติแล้วผู้เสียชีวิตมักจะเป็นคนที่ชอบขี่รถเร็ว โดยรถจักรยานยนต์ที่เกิดเหตุนั้นผู้เสียชีวิตเพิ่งจะออกมาใหม่ได้เพียง 1 เดือน โดยขณะเกิดเหตุคือระหว่างทางกลับบ้านหลังเลิกเรียน จนมาถึงบริเวณสะพานพระราม 4 ผู้เสียชีวิตเกิดเสียหลักคุมรถไม่อยู่ ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุตกสะพานเสียชีวิต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนหนุ่ม จยย. ตกสะพานพระราม 4 กระแทกเก๋งดับ เผยเพิ่งออกรถใหม่-ชอบซิ่ง อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 12:21:12 24,287 อ่าน
TOP