x close

หนุ่มมึน ข้างบ้านให้รับผิดชอบลูกหมา หลังเจ้าตูบซ่ำหมาข้างบ้าน ชี้มาให้ท่าเอง

          เจ้าของบ้านกุมขมับ เพื่อนบ้านบอกให้รับผิดชอบลูกหมาด้วย หลังเจ้าตูบจอมแสบแอบไปซ่ำหมาข้างบ้าน ถามต้องรับผิดชอบไหม หมาข้างบ้านมาให้ท่าหมาผม 

เรื่องหมาแสนน่ารัก

          วันที่ 12 มิถุนายน 2562 เป็นเรื่องราวจากเจ้าของหมา ที่เรียกรอยยิ้มและความฮาจากคนรักหมาทั่วโซเชียลเลย สำหรับคำถามของชายคนหนึ่งที่ทักไปหาแอดมินแฟนเพจ รักหมาจัง ถึงเรื่องที่หมาตัวเองไปทำหมาข้างบ้านท้อง จนเพื่อนบ้านบอกให้รับผิดชอบลูกหมาด้วย   

รักหมาจัง

           โดยเจ้าของหมาเล่าว่า "ข้างบ้านจะให้รับผิดชอบลูกหมาที่เกิดมา เพราะหมาของผมไปทำหมาของเขาท้อง แต่หมาผมทำหมาเขาท้องในเขตบ้านผมนะครับ คือรั้วบ้านติดกันมีต้นชะอมกั้น แล้วหมาเขายืนให้ท่าหมาผมก่อน แต่เขายืนในรั้วฝั่งเขานะ หมาผมก็ยืนในรั้วฝั่งผม แล้วเขาก็ติดกันระหว่างบ้านใครบ้านมัน ผมต้องรับผิดชอบเหรอครับ" 

          งานนี้ทางแอดมิน รักหมาจัง ก็ได้ให้คำแนะนำว่า "ต้องรับผิดชอบ เพราะจุ๊ดจู๋หมาคุณตอนผสมน่าจะยื่นเลยรั้วเข้าไปในเขตบ้านเขา แถมมือก็ต้องจับเอวหมาเขาด้วย น่าจะล้ำเขต" และเรื่องนี้ก็จบลงด้วยดี เจ้าของหมาก็บอกว่า ลืมคิดว่า จุ๊ดจู๋หมายาวล้ำเขตเข้าไปจริง ๆ 

เรื่องหมาแสนน่ารัก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก รักหมาจัง 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มมึน ข้างบ้านให้รับผิดชอบลูกหมา หลังเจ้าตูบซ่ำหมาข้างบ้าน ชี้มาให้ท่าเอง อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 10:34:19 82,388 อ่าน
TOP