x close

มะนาว เผยชีวิต เมื่อไม่มี ภาคิน ตัดขาดหลังล้มงานแต่ง ชีวิตดีเพราะไม่มีเธอ !

          มะนาว เผย ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับ ภาคิน อีก หลังเป็นข่าวอีกครั้งเมื่อโดนจับ ออกจากตรงนั้นมาได้แล้ว ไม่สนใจ ภาคินไม่เคยมารับผิดชอบใด ๆ



          จากกรณีที่สถานีตำรวจภูธรโพธาราม ตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี ได้จับกุมตัว นายภาคิน จุนเจิม ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และยังมีอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ โดยที่ก่อนหน้านี้ นายภาคินโด่งดังบนโลกออนไลน์จากการที่เป็นเจ้าบ่าวหนีงานแต่งงานกับ น้องมะนาว จนทำให้น้องมะนาวร้องไห้ และต้องขอโทษแขกเหรื่อที่มาในงานด้วย (อ่านเพิ่มเติม ภาคิน เปลี่ยนชื่อใหม่เป็นสหรัฐ คบกับแฟนใหม่ 3 เดือนก่อนถูกจับยาเสพติด)

          ล่าสุด (13 มิถุนายน 2562) ภาคิน บอกว่า หลังจากที่ตนเลิกกับน้องมะนาว ตนก็ไปมีผู้หญิงคนใหม่ และเมื่อได้ไปเที่ยวผับกัน ก็เข้าไปพัวพันกับยาเสพติด จึงมีการรับยาเสพติดมาเพื่อเอาไปขายให้มีรายได้ เบื้องต้นรับยามาเม็ดละ 380 บาท ต้องการเอาไปขายเม็ดละ 500 บาท จนโดนตำรวจล่อซื้อและโดนจับ

          นอกจากนี้ ภาคินยังโพสต์ข้อความว่า "ฝากดูแลทางบ้านผมด้วยนะครับ" และมีการเช็กอินที่โรงพักโพธาราม

          ด้านน้องมะนาว ภายหลังจากที่เลิกกับภาคิน ก็เปลี่ยนตัวเองเป็นคนละคน และมะนาวบอกว่า ขอไม่ออกความคิดเห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะต่างคนต่างอยู่ ก่อนหน้านี้มีข่าวภาคินเข้าโรงพยาบาล ตนก็ไม่สนใจ หลังจากล้มงานแต่งงาน ภาคินก็ไม่เคยติดต่อมา ตนมีชีวิตที่ดีแล้ว ขอไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก


มะนาว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มะนาว เผยชีวิต เมื่อไม่มี ภาคิน ตัดขาดหลังล้มงานแต่ง ชีวิตดีเพราะไม่มีเธอ ! อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 09:35:00 63,596 อ่าน
TOP