x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ขนลุก สั่งปิดร้านอาหารไทยในสหรัฐฯ หลังพบของเหลวจากศพหยดจากเพดาน

| 95,995 อ่าน


          ตำรวจตรวจร้านอาหารไทยในสหรัฐฯ หลังพบของเหลวมีกลิ่นเหม็นหยดจากเพดาน พบศพเสียชีวิตหลายวันด้านบน สั่งปิดร้านตรวจสอบ

          เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์ WFSB เผยรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองวินเซอร์ รัฐคอนเนตทิคัต สหรัฐอเมริกา เข้าตรวจสอบร้านอาหารไทย ชื่อ Siam Corner Thai Kitchen and Pho ซึ่งตั้งอยู่บนถนนบรอด 199 ภายหลังจากได้รับแจ้งเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ระบุว่า มีของเหลวสีน้ำตาลแดงหยดลงมาจากเพดานร้าน

          เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงร้านอาหารดังกล่าว พนักงานในร้านรายหนึ่ง เผยว่า ได้กลิ่นเหม็น และมีของเหลวแปลก ๆ ไหลหยดลงมาจากเพดานด้านหลังเคาน์เตอร์ ทางเจ้าหน้าที่จึงขึ้นบันไดไปตรวจสอบอย่างละเอียดที่บริเวณชั้นบนของร้าน และฝ่าหน้าต่างที่มีการปิดล็อกเอาไว้เข้าไป

          กระทั่งพบศพชายรายหนึ่งอยู่บนเตียงนอน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วเป็นเวลาหลายวัน และร่างเริ่มเน่าเปื่อย ทางเจ้าหน้าที่ระบุตัวตนผู้เสียชีวิตได้จากใบอนุญาตขับขี่ที่อยู่ในกระเป๋าสตางค์ แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ได้รับแจ้งให้มายังที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบว่าเป็นการเสียชีวิตโดยธรรมชาติ ไม่มีข้อสงสัยว่าเป็นการฆาตกรรม นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบยารักษาโรคหัวใจและความดันอยู่ภายในห้อง

          หญิงเพื่อนบ้านรายหนึ่ง เผยว่า ไม่เห็นชายรายดังกล่าวมานานหลายวันแล้ว เช่นเดียวกับเจ้าของร้านตัดผมที่อยู่ใกล้ ๆ ก็เผยว่าไม่เห็นเพื่อนบ้านรายดังกล่าวมานานไม่ต่ำกว่า 6 วัน

          ด้านเจ้าหน้าที่เทศบาลท้องถิ่น ระบุว่า ร้านอาหารดังกล่าวได้มีการปรับปรุง เนื่องจากเพดานไม่ได้มาตรฐานป้องกันอัคคีภัย ซึ่งไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะที่ทางสำนักงานสาธารณสุข เผยว่า ร้านอาหารยังคงต้องปิดต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุก สั่งปิดร้านอาหารไทยในสหรัฐฯ หลังพบของเหลวจากศพหยดจากเพดาน อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 11:23 95,995 อ่าน
TOP