x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ฉาวสนั่น มาเลเซียแชร์ว่อนคลิปคนหน้าคล้าย รมต. นัวเซ็กส์กับหนุ่มนักการเมือง

| 48,234 อ่าน


         มาเลเซียแชร์ว่อนคลิปคนหน้าคล้ายรัฐมนตรี นัวเซ็กส์กับหนุ่มนักการเมือง โดยฝ่ายคู่ขาได้ออกมายอมรับแล้ว พร้อมตราหน้ารัฐมนตรีในคลิป ไม่เหมาะจะเป็นผู้นำ

         วันที่ 12 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์สตาร์ออนไลน์ รายงานกรณีสื่อออนไลน์ในประเทศมาเลเซีย เกิดกระแสการแชร์ต่อคลิปฉาว เผยให้เห็นชาย 2 คนกำลังมีเพศสัมพันธ์กันบนเตียง โดยที่หนึ่งในนั้นถูกตั้งข้อสังเกตว่าหน้าคล้ายรัฐมนตรี ขณะที่คู่ขาของเขาก็หน้าคล้ายกับนักการเมืองหนุ่มอีกรายเช่นกัน


         ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ในช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา (12 มิถุนายน) พบว่าชายคนหนึ่งได้ออกมายอมรับสารภาพผ่านคลิปที่เผยแพร่ในเฟซบุ๊ก ว่าเขาเป็นคนที่ปรากฏในคลิปเซ็กส์กับรัฐมนตรีจริง และตัวเขาก็คือ มูฮัมหมัด ฮาซิค อับดุล อาซิซ สมาชิกพรรคยุติธรรมประชาชน (PKR) ซึ่งดำรงตำแหน่งเลขาฯ ส่วนตัวอาวุโสของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมและโภคภัณฑ์
 

         "ผม ฮาซิค อาซิซ ขอสารภาพว่าผมคือคนที่อยู่กับรัฐมนตรี ในคลิปที่เป็นไวรัลเมื่อวานนี้ คลิปดังกล่าวถูกถ่ายไว้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากผม ในวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ในช่วงการเลือกตั้งที่ซานดากัน ภายในห้องของรัฐมนตรีคนนั้นที่โรงแรมโฟร์พอยต์" นักการเมืองหนุ่ม กล่าว
 

         พร้อมกันนี้เขายังได้อ้างชื่อถึงรัฐมนตรีกระทรวงหนึ่ง ซึ่งมาจากพรรคเดียวกัน ว่าเป็นบุคคลที่อยู่ในคลิปดังกล่าวร่วมกับเขา โดยชี้ว่าชายคนดังกล่าวไม่เหมาะสมจะเป็นผู้นำ พร้อมเรียกร้องให้ทางคณะกรรมการต้านทุจริตมาเลเซีย เข้ามาสอบสวนเรื่องคอร์รัปชันของรัฐมนตรีคนดังกล่าวด้วย

          อย่างไรก็ตามในขณะที่เรื่องดังกล่าวกลายเป็นเหตุฉาวหนักในแวดวงการเมือง แต่ข้อมูลจากเซาท์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ เผยว่า ทางเลขาธิการของพรรค PKR ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เพียงว่า ทางพรรคขอปฏิเสธเรื่องเกมการเมืองสกปรก ๆ ใดก็ตาม และชี้ว่ารูปแบบเกมการเมืองเช่นนี้ไม่นำพาประโยชน์ใด ๆ มาสู่สังคมหรือประเทศ พร้อมขอให้ผู้คนเลิกแชร์ต่อคลิปดังกล่าว


        ขณะที่ ลุคมัน นอร์ อดัม สมาชิกสภาจากพรรคอัมโน ซึ่งเป็นพรรคฝั่งตรงข้าม ได้ออกมาเรียกร้องให้ตำรวจตรวจสอบความถูกต้องของคลิปดังกล่าว พร้อมสืบหาว่าใครเป็นผู้เผยแพร่คลิปนี้ และใครคือคนที่ปรากฏในคลิป


          ทั้งนี้ สตาร์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า ดาตุ๊ก ไซนุล ริจัล บาการ์ นายกสมาคมทนายความมุสลิมมาเลเซีย ได้วิเคราะห์ว่า บุคคลที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวนั้นอาจถูกดำเนินคดีภายใต้กฎหมายชะรีอะฮ์ หรืออาจจะเป็นกฎหมายแพ่ง เพราะสิ่งที่ปรากฏให้เห็นนั้นแสดงถึงความผิดที่ชัดเจน คือพฤติกรรมการสังวาสที่ผิดธรรมชาติ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวสนั่น มาเลเซียแชร์ว่อนคลิปคนหน้าคล้าย รมต. นัวเซ็กส์กับหนุ่มนักการเมือง อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 11:45 48,234 อ่าน
TOP