x close

พระเล่านาที กระโดดหลบฉี่สาวจีน นั่งปัสสาวะกลางแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ น้ำใส ๆ ไหลมาจนวงแตก !

          ผู้เห็นเหตุการณ์แฉสาวจีนฉี่กลางแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มากับเพื่อนแต่ไม่มีใครห้าม หลวงพี่เผยวินาทีโดดหนีฉี่ คาดทำประชดเพื่อน


          จากกรณีมีผู้โพสต์ภาพหญิงชาวจีน นั่งปัสสาวะบนรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ หลังโพสต์ข้อความมีคนแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก และแสดงความคิดเห็นอย่างกว้างขวาง ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สุดอั้น ! สาวนั่งฉี่กลางแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ โดดหลบแทบไม่ทัน หลวงพี่ถกจีวรหนีน้ำ)

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายเทพทัศน์ เทพทิพย์อำพร ผู้โพสต์ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังกลับบ้าน เวลาประมาณ 21.00 น. ตนขึ้นรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์จากสถานีมักกะสัน ซึ่งตนเห็นชาวจีนอยู่รถไฟฟ้าก่อนตนแล้ว ทั้งนี้ ตนเริ่มสังเกตเห็นชาวจีนที่มากับเพื่อนชาวจีนอีก 1 คน ซึ่งคุยกันเสียงดัง ส่วนตัวก็รู้สึกอารมณ์เสียกับพฤติกรรมดังกล่าว


           จากนั้น เมื่อรถไฟฟ้าไปถึงสถานีรามคำแหง ตนเห็นสาวจีนคนดังกล่าวเริ่มมีท่าทีเดินไป-มา กระวนกระวาย ก่อนที่จะเห็นน้ำไหลออกมาจากหญิงชาวจีน ที่นั่งลงไปปัสสาวะ ตอนแรกตนเองไม่เห็น เนื่องจากมีกระเป๋าเดินทางของผู้โดยสารบังอยู่ จากนั้นตนได้ยินเสียงคนกรี๊ด และคนแตกตื่น ตอนแรกเข้าใจว่าเจอแมลงสาบ แต่เมื่อเห็นน้ำไหล ก็เข้าใจว่าน้ำหก แต่เมื่อมองไปที่ต้นทางพบน้ำไหลออกมาจากหญิงชาวจีน จึงรู้ว่าเป็นปัสสาวะ ซึ่งชาวจีนนั่งยาวจนกระทั่งไปถึงสถานีหัวหมาก ปัสสาวะก็ไหลมาหาตน แต่ตนหลบทัน จึงถ่ายรูปดังกล่าวไว้


            ด้าน พระจิตติ จิตฺตโสภโน พระสงฆ์ที่อยู่ในเหตุการณ์ ยืนอยู่ตรงข้ามชาวจีนที่นั่งปัสสาวะ เปิดเผยว่า เหตุการณ์วานนี้ อาตมากำลังจะเดินทางไปส่งพระเพื่อนเพื่อเดินทางไปต่างประเทศ โดยขึ้นรถที่สถานีมักกะสัน เห็นชาวจีนกลุ่มดังกล่าวอยู่บนรถไฟฟ้า ต่อมาหญิงคนดังกล่าว ก็นั่งเกือบชนตัวอาตมา ซึ่งชาวจีนอาจจะไม่ทราบว่าผู้หญิงไม่ควรเข้าใกล้พระ จังหวะนั้นเพื่อนผู้หญิงอีกคนพยายามจะดึงมือขึ้น แต่หญิงที่นั่งไม่ยอมลุก และสะบัดมือออกเหมือนประชด ก่อนที่น้ำปัสสาวะจะไหลออกมาจากใต้กระโปรง โดยไม่ถกกระโปรงขึ้น เป็นการปัสสาวะทะลุกระโปรง ผู้โดยสารคนอื่น ๆ ก็วงแตก

           ส่วนเพื่อนของผู้ปัสสาวะ ตอนนั้นก็แยกกันไปคนละมุม ทำทีเหมือนไม่รู้จักกัน อาตมาก็อึ้ง จากนั้นปัสสาวะก็เริ่มไหลเป็นเส้นไปตามขบวนรถไฟ ไหลมาทางอาตมา อาตมาก็หลบ และคาดว่าหญิงชาวจีนลงไปที่สถานีหัวหมาก ส่วนเพื่อนชาวจีนเดินทางต่อไปถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ปัสสาวะก็ถูกปล่อยไว้จนถึงสนามบิน ก่อนจะมีพนักงานมาทำความสะอาด

           ด้านเจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารองค์กรและลูกค้าสัมพันธ์ รฟท. ให้ข้อมูลว่า กรณีที่เกิดขึ้นวานนี้ได้รับแจ้งว่าเป็นขบวนที่มุ่งหน้าไปสนามบินสุวรรณภูมิ ช่วงเวลา 21.00-22.00 น. เมื่อได้รับแจ้งก็มีพนักงานทำความสะอาดทันที

           อย่างไรก็ตาม ทางรถไฟฟ้ามีห้องน้ำให้บริการทุกสถานี ผู้โดยสารสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ขอใช้บริการได้ ซึ่งมีผู้ใช้บริการทุกวัน ส่วนกรณีที่เกิดขึ้นบนรถไฟฟ้านั้น เป็นเหตุสุดวิสัย แต่ก็มีพนักงานทำความสะอาด และรักษาความปลอดภัยทุกขบวนเช่นกัน ทั้งนี้ ทางรถไฟฟ้าไม่ได้รับผลกระทบเสียหาย และไม่มีผู้โดยสารในขบวนที่มาแจ้งว่าได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระเล่านาที กระโดดหลบฉี่สาวจีน นั่งปัสสาวะกลางแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ น้ำใส ๆ ไหลมาจนวงแตก ! อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 14:28:35 67,348 อ่าน
TOP