x close

จำคุกตลอดชีวิต อ้อแอ้ นำเข้ายาอีลายการ์ตูน จากเนเธอร์แลนด์ มีฤทธิ์ปลุกเซ็กส์

          ศาลสั่งจำคุกตลอดชีวิต อ้อแอ้ ลักลอบนำยาอีรูปแบบใหม่ขายในไทย -ยกฟ้อง 2 คน

อ้อแอ้
ภาพจาก kanphak_mcot

อ้อแอ้
ภาพจาก kanphak_mcot

          ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก อ่านคำพิพากษาคดีที่พนักงานอัยการคดียาเสพติด 10 เป็นโจทก์ฟ้อง น.ส.อัมพิกา ปะติตัง หรือ อ้อแอ้ อายุ 26 ปี ชาว จ.หนองคาย, น.ส.วรารัตน์ จันทมาส หรือ แอ๋ม อายุ 26 ปี ชาว กรุงเทพมหานคร และนายทรงพล ทมิยะ อายุ 34 ปี ชาว จ.นนทบุรี เป็นจำเลยที่ 1-3 ในความผิดตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ พ.ศ. 2522 และ พ.ร.บ.มาตรการในการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด พ.ศ. 2534

          จากกรณีเมื่อระหว่างวันที่ 4-8 มีนาคม 2561 จำเลยทั้งสามร่วมกันซื้อยาอีของกลางจำนวน 5,731 เม็ด ซึ่งเป็นยาอีรูปแบบใหม่ ลายการ์ตูน โดยเดินทางจากประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อลักลอบนำมาจำหน่ายและถูกจับกุมตัวได้ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ล่าสุด วันนี้ เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เบิกตัวจำเลยทั้งสามมาจากเรือนจำ


          โดยศาลพิเคราะห์แล้ว ในส่วนของ น.ส.อัมพิกา หรือ อ้อแอ้ เห็นว่ากระทำผิดตามฟ้อง ฐานนำเข้ายาอีมาจำหน่ายในประเทศ พิพากษาประหารชีวิต จำเลยให้การรับสารภาพ ทั้งชั้นสอบสวน และชั้นศาล มีเหตุบรรเทาโทษลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงจำคุกจำเลยที่ 1 ไว้ตลอดชีวิต ส่วนจำเลยที่ 2 และ 3 ศาลยกประโยชน์ความสงสัยให้จำเลย ทั้งสอง พิพากษายกฟ้อง

          ทั้งนี้ ยาอีดังกล่าว เป็นยาอีที่นำเข้ามาจากเนเธอร์แลนด์ ในราคาเม็ดละ 60 บาท เมื่อนำเข้ามาในไทยจะขายเม็ดละ 600 บาท โดยผลิตเป็นรูปการ์ตูน มีหลายสี เป็นที่นิยมในหมู่นักเรียน นักศึกษา ช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ

อ้อแอ้
ภาพจาก สยามรัฐ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จำคุกตลอดชีวิต อ้อแอ้ นำเข้ายาอีลายการ์ตูน จากเนเธอร์แลนด์ มีฤทธิ์ปลุกเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 12:16:21 74,662 อ่าน
TOP