x close

สาวกลุ้มใจ เพื่อนดักคอใส่ซองงานแต่ง 1,000 ทั้งที่เพื่อนคนนี้นั้น เคยใส่ซองร้อยเดียว


          สาวเผย เพื่อนมางานแต่งใส่ซองร้อยเดียว ขอหมูกลับไปกินต่อที่บ้าน ซ้ำด่าว่าดูแลไม่ดี แต่พอแต่งเอง ดักคอให้ใส่ไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท

งานแต่ง

        วันที่ 12 มิถุนายน 2562 สมาชิกหมายเลข 5301305 เว็บไซต์พันทิป "คิดยังไงเพื่อนจะแต่งงานแล้วบอกว่า "ต้องใส่ซองกู ไม่ต่ำกว่า 1,000 นะ" แต่ตอนเราแต่งเพื่อนใส่ซอง "100.-" พร้อมเผยว่าเพื่อนรายนี้ พาเพื่อนมางานแต่งตนเอง 5 คน แต่เพื่อนใส่ซอง 100 เดียว ซ้ำยังมาขอหมูที่งานกลับไปบอกจะเอาไปทำหมูกระทะ เมื่อบอกว่าหมดแล้วก็ไม่พอใจ หาว่าตนดูแลไม่ดี

งานแต่ง
ภาพจาก pantip.com

        ผ่านไป 3 ปี เพื่อนคนนี้จะจัดงานแต่งเอง และได้มาบอกตนว่าต้องใส่ซองให้ไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท บอกว่าครั้งที่แล้ว พาคนเอาซองมาให้ตั้งหลายซอง ทำให้เธอรู้สึกไม่ดี เพราะเพื่อนรายนี้ใส่ซองให้เธอแค่ร้อยเดียว พร้อมกับถามว่า เธอควรใส่ซองให้เพื่อนรายนี้เท่าไหร่ หากใส่น้อยก็หวั่นว่าคนจะนินทา พร้อมเผยอีกว่า เพื่อนรายนี้ใส่ซองร้อยเดียว ทั้งที่มีการงานดี และฐานะที่ดีกว่าตนเองอีกด้วย

         ทั้งนี้ ได้มีคนแนะนำเรื่องการใส่ซองแต่งงานว่า เรื่องการใส่ซองแต่งงาน ไม่ใช่เรื่องของการที่ให้มาเท่าไร ใส่ไปเท่านั้น แต่ต้องดูว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวลำบากไหม สนิทกันไหม เราอยากช่วยแค่ไหน บางครั้งแค่เพื่อนมางาน เจ้าบ่าวเจ้าสาวก็ดีใจแล้ว หรือถ้าเพื่อนไม่สนิทกัน ก็ปฏิเสธไปเลย

งานแต่ง
ภาพจาก pantip.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกลุ้มใจ เพื่อนดักคอใส่ซองงานแต่ง 1,000 ทั้งที่เพื่อนคนนี้นั้น เคยใส่ซองร้อยเดียว อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 13:32:48 32,958 อ่าน
TOP