x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

แม่ใจสลาย ถูกลักลูกถึง รพ. หลังคลอดได้ไม่กี่ ชม. พบนำไปขายแลกเงิน 5 พัน

| 11,316 อ่าน

 

             แม่ใจสลาย คนร้ายบุกลักลูกที่โรงพยาบาล หลังคลอดได้ไม่กี่ชั่วโมง นำไปขายแลกเงิน 5 พันบาท หวิดไม่ได้เจอหน้าลูก

             บิโกกูห์เล ฮลาตช์วาโย คือคุณแม่รายหนึ่งที่เดินทางมาคลอดลูกที่โรงพยาบาลในเมืองโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ เธอสมควรจะได้พบกับความยินดี ที่จะได้เจอหน้าลูกเป็นครั้งแรก แต่กลับต้องพบกับความตื่นตระหนกอย่างที่สุด หลังฟื้นขึ้นมาจากฤทธิ์ยาสลบ แล้วพบว่าลูกของเธอได้หายไปแล้ว

              โดยเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า บิโกกูห์เลเล่าว่าเธอเพิ่งจะคลอดลูกเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากคลอดเสร็จ เธอก็ตื่นขึ้นมาพบกับเตียงเข็นทารกที่ว่างเปล่า เมื่อถามคนไข้ที่นอนอยู่เตียงข้าง ๆ พวกเขาก็บอกว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งที่บอกว่าเป็นแม่สามีของเธอ เข้ามาอุ้มเด็กออกไปแล้ว ในช่วงที่เธอยังสลบไม่ได้สติ

              บิโกกูห์เลรีบลุกออกจากเตียงไปดูบริเวณทางเดินทันที แต่ก็ไม่พบคนในครอบครัวรออยู่สักคน เธอจึงรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทร. หาแม่สามี และก็ต้องช็อกหนักเมื่อแม่สามีบอกว่าตัวเองยังอยู่ระหว่างทาง ก่อนถึงโรงพยาบาล

              สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้บิโกกูห์เลไม่อาจคุมตัวเองได้ เธอร้องไห้ออกมาอย่างใจสลาย แถมเมื่อเดินไปถามพยาบาลกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยว่าพวกเขาพบเห็นอะไรผิดปกติบ้าง คำตอบที่ได้รับก็คือ..พวกเขาไม่รู้อะไรเลย

 

              ทั้งนี้ หลังทางตำรวจเข้ามาสอบสวน ได้มีการตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดจนเจอหญิงคนหนึ่ง ที่เดินเข้ามาอุ้มลูกของบิโกกูห์เลออกไปจากโรงพยาบาล กระทั่งในที่สุดอีก 2 วันต่อมา ทางตำรวจก็ติดตามเบาะแสไปจนเจอทารกอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ห่างจากโรงพยาบาลไปไม่ถึง 5 กิโลเมตร ซึ่งเมื่อทำการยืนยันตัวตนด้วยผลตรวจดีเอ็นเอ ทารกก็ถูกส่งคืนสู่อ้อมอกแม่ในที่สุด

              บิโกกูห์เล เผยว่า ตอนที่ได้พบลูกสาวนั้น เด็กน้อยถูกคนจับสวมเสื้อผ้าใหม่ให้ ซึ่งเธอก็ได้ทำการเปลี่ยนชุดให้ลูกทันที และเธอก็ยิ่งปวดใจอย่างมาก เมื่อได้รู้จากตำรวจว่า ลูกของเธอถูกคนนำมาขายในราคา 130 ปอนด์ (ราว 5,100 บาท)

              "ฉันหยุดคิดถึงเรื่องนี้ไม่ได้เลย จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันไม่ได้พบลูกอีก" บิโกกูห์เล กล่าว

              ทั้งนี้ แม้ว่าบิโกกูห์เลกับสามีจะแสนยินดีที่ได้ลูกกลับคืนมาอย่างปลอดภัย แต่ภายในใจของพวกเขาก็ยังคงเต็มไปด้วยคำถามที่ยังไม่ได้รับคำตอบ และก็เตรียมที่จะดำเนินคดีเอาผิดคนร้าย ซึ่งต่อมาพบว่าทางตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาวัย 35 ปี ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการลักเด็กได้แล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย ถูกลักลูกถึง รพ. หลังคลอดได้ไม่กี่ ชม. พบนำไปขายแลกเงิน 5 พัน อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 14:29 11,316 อ่าน
TOP