x close

เด็กปั๊มทำแสบ แอบถ่ายบัตรเครดิตลูกค้า ลักเติมเงินซื้อไอเทมเกม ROV

          เด็กปั๊มทำแสบ แอบถ่ายรูปบัตรเครดิตลูกค้าไว้ ขณะรูดจ่ายค่าเติมน้ำมัน ก่อนนำข้อมูลไปเติมเกมมือถือ ซื้อไอเทมเกม Free Fire และ ROV
เด็กปั๊มทำแสบ แอบถ่ายบัตรเครดิตลูกค้า ลักเติมเงินซื้อไอเทมเกม ROV

          วันที่ 13 มิถุนายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ตำรวจ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จับกุม นายสุทัศน์ วรรณบุรี อายุ 22 ปี พนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท ขาเข้าชลบุรี ต.บางพระ อ.ศรีราชา หลังขโมยข้อมูลบัตรเครดิตของลูกค้าที่มาเติมน้ำมัน เพื่อนำไปเติมเงินเกมในโทรศัพท์มือถือ เกม Free Fire และ ROV ซึ่งเจ้าตัวสารภาพว่านำข้อมูลลูกค้าไปใช้จริง โดยแอบถ่ายบัตรของลูกค้าไว้


          ด้านนายณัฐภูมิ ฤทธิ์ประชา เจ้าของบัตร เผยว่า ตนไปเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ และชำระเงินด้วยบัตรเครดิต เมื่อเติมเสร็จตนก็ไม่ได้คิดอะไร กระทั่งทางธนาคารโทร. มาสอบถามก่อนว่า ได้ใช้จ่ายเงินในบัตรเครดิตเพื่อเติมเกมในโทรศัพท์มือถือหรือไม่ ตนจึงบอกว่าไม่ หลังจากนั้นธนาคารก็อายัดบัตรทันที

เด็กปั๊มทำแสบ แอบถ่ายบัตรเครดิตลูกค้า ลักเติมเงินซื้อไอเทมเกม ROV

          ทั้งนี้ ตนโชคดีมากที่โดนไปในจำนวนเงินไม่มากนัก และอยากจะฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์แก่คนที่ใช้บริการปั๊มน้ำมัน ควรระมัดระวังให้มากกว่านี้ เนื่องจากเป็นภัยที่ใกล้ตัวเป็นอย่างมาก จากนั้นตำรวจได้นำตัวนายสุทัศน์ เด็กปั๊ม ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กปั๊มทำแสบ แอบถ่ายบัตรเครดิตลูกค้า ลักเติมเงินซื้อไอเทมเกม ROV โพสต์เมื่อ 13 มิถุนายน 2562 เวลา 14:42:34 41,179 อ่าน
TOP