x close

พ่อเลี้ยงซาตาน ลักพาตัว-ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 นาน 20 ปี จนมีลูกถึง 9 คน

       พ่อเลี้ยงซาตาน ลักพาตัวลูกเลี้ยงไปตั้งแต่อายุ 12 ปี จับขังและข่มขืนนานร่วม 20 ปี จนตั้งท้องซ้ำแล้วซ้ำอีก มีลูกมากถึง 9 คน


ข่มขืนลูกเลี้ยง
ภาพจาก Wagoner County District

       วันที่ 12 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานคดีความสุดหดหู่สะเทือนใจ เฮนรี ไมเคิล เพียตต์ ชายชาวอเมริกัน ปัจจุบันอายุ 63 ปี จากรัฐโอคลาโฮมา สหรัฐฯ ก่อเหตุลักพาตัว โรซาลีน แมคกินนิส ปัจจุบันอายุ 34 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง ออกไปจากบ้านในเมืองโปโต เมื่อปี 2540 ตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กอายุเพียง 12 ปี ก่อนจะพาไปอยู่ด้วยและข่มขืนเธอ เป็นเวลายาวนานกว่า 20 ปี จนเธอตั้งท้องลูกถึง 9 คน

       โรซาลีน เผยกับรายการสัมภาษณ์เมื่อปีที่ผ่านมา ระบุว่า เธอรู้สึกหวาดกลัวและสับสนในสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อมองย้อนกลับไปในสิ่งที่เธอผ่านมา เธอไม่รู้เลยว่ามนุษย์คนหนึ่งจะสามารถทำแบบนั้นกับเด็กคนหนึ่งได้อย่างไร ดังเช่นที่เขา (เฮนรี) กระทำต่อเธอ ตอนที่แม่ของโรซาลีน เริ่มคบหากับเฮนรี เธอเพิ่งอายุเพียง 9 ขวบ และเขาก็ล่วงละเมิดทางเพศเธอมาตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว กระทั่งในปี 2540 ปีที่เกิดเหตุ แม่ของโรซาลีนบอกเลิกกับเฮนรี เพราะเขาทำร้ายทุบตี เขาจึงลักพาตัวโรซาลีนจากโรงเรียนแล้วพาหายไปหลังจากนั้น

       ตลอดระยะเวลาที่เฮนรีลักพาตัวโรซาลีนไปนั้น เขาใช้วิธีการเดินทางสลับเปลี่ยนไป-มาทั่วเม็กซิโกและสหรัฐฯ เพื่อหลบเลี่ยงการติดตามตัว โรซาลีนให้กำเนิดลูกคนแรกกับพ่อเลี้ยงซาตานตอนเธออายุ 15 ปี เธอถูกกระทำย่ำยีเหมือนเป็นเครื่องระบายทางเพศตลอด 20 ปีที่ผ่านมา และผลที่ออกมาก็คือลูกทั้ง 9 คน นอกจากเฮนรีจะพาเธอเปลี่ยนที่อยู่ไปเรื่อย ๆ เขายังจับเธอตัดผมทำสีด้วย เพื่อหลบเลี่ยงการติดตาม ทั้งยังคิดอุบายให้เธอส่งจดหมายจากสถานที่อื่น เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทางการไม่ทราบที่อยู่ที่แท้จริง

       ความทรมานยังไม่จบสิ้นแค่นั้น โรซาลีนยังต้องออกไปเป็นเหมือนขอทานขออาหารตามข้างถนน เนื่องจากไม่มีเงินใช้ เพราะเฮนรีนำมันไปซื้อเหล้าและเสพยาหมด พอเมาก็มาทำร้ายเธอ ทุบตีเธอด้วยปืนไรเฟิล ไม้เบสบอล กระดานไม้อัด และขวดเบียร์ จนเธอได้รับบาดเจ็บกระดูกหักหลายแห่ง และเธอก็ถูกบังคับให้อยู่ภายในบ้านและถูกจับตามองตลอด

       จนกระทั่งในปี 2560 ขณะที่อาศัยอยู่ในเม็กซิโก โรซาลีนสบโอกาสเหมาะ จึงตัดสินใจพาลูก ๆ หนีออกมา หลังจากนั้นก็เข้าร้องเรียนกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำมาซึ่งการติดตามตัว จากนั้นในปี 2561 ทางเจ้าหน้าที่ก็จับกุมตัวเฮนรีได้สำเร็จ โดยตั้งข้อหาลักพาตัวและล่วงละเมิดทางเพศเยาวชน โดยเฮนรีถูกพาตัวไปขึ้นศาลเพื่อพิจารณาโทษจำคุกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

       ไบรอัน เจ. คัสเตอร์ อัยการสหรัฐฯ ประจำเขตรัฐโอคลาโฮมา กล่าวว่า เหยื่อรายนี้ต้องทนกับการถูกทรมานมานานถึง 2 ทศวรรษ จนกระทั่งตัดสินใจหนีออกมาและนำไปสู่การสืบสวนจับกุม และแม้ว่าคำตัดสินดำเนินคดีครั้งนี้จะไม่สามารถช่วยเยียวยาแผลในใจของเธอได้ แต่อย่างน้อยก็สามารถป้องกันไม่ให้เขาทำเรื่องเลวร้ายเพิ่มได้อีก

       อย่างไรก็ดี เฮนรีปฏิเสธข้อกล่าวหา ระบุว่า "ผู้คน 99 เปอร์เซ็นต์โกหก ผมสิพูดความจริง ผมไม่เคยข่มขืน ผมแสดงความรักต่อเมียผม เราแต่งงานกันแล้ว" ทั้งนี้ เขายังได้กล่าวหาด้วยว่า โรซาลีนและลูก ๆ โกหกทั้งนั้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงซาตาน ลักพาตัว-ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 นาน 20 ปี จนมีลูกถึง 9 คน อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 15:37:47 62,834 อ่าน
TOP