x close

สแตนลีย์ โฮ เจ้าพ่อกาสิโน เปย์บ้านเกือบ 2 พันล้าน เป็นของขวัญหมั้นลูกสาว

          สแตนลีย์ โฮ เจ้าพ่อกาสิโน เปย์หนัก มอบบ้านเกือบ 2 พันล้าน เป็นของขวัญหมั้นลูกสาวสุดที่รัก จัดงานหมั้นอย่างหรูหรา เตรียมวิวาห์หนุ่มฮาร์วาร์ด  

ภาพจาก Instagram momomarioho

          ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกรักของ สแตนลีย์ โฮ เจ้าพ่อกาสิโนมาเก๊า งานหมั้นทั้งทีจะธรรมดาได้ที่ไหน โดยเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า ซาบรินา โฮ วัย 28 ปี ลูกสาวที่เกิดจากภรรยาคนที่ 4 ของ สแตนลีย์ โฮ เพิ่งจะเข้าพิธีหมั้นกับคู่หมั้นหนุ่มไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่มาในชุดแต่งงานสีแดงตามประเพณีจีน พร้อมสวมเครื่องประดับเป็นทองคำสุดอลังการ

          ยิ่งไปกว่านั้น เหล่าแขกที่มาร่วมงานฉลองหมั้นของทั้งคู่เองก็มีความใจกว้างสุด ๆ ไม่ว่าเพชรนิลจินดา หรือทองคำ ล้วนขนมามอบเป็นของขวัญแสดงความยินดีแก่ว่าที่บ่าวสาว รวมมูลค่าได้ถึง 100 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง (ราว 398 ล้านบาท)

ภาพจาก Instagram momomarioho

ภาพจาก Instagram momomarioho

          แต่ถ้าพูดถึงความป๋า คงจะไม่มีของขวัญจากใครที่ยิ่งใหญ่เทียบเท่ากับคุณพ่อสุดที่รักของเจ้าสาวอีกแล้ว โดยมีรายงานว่าเขาได้มอบบ้านมูลค่า 500 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง (ราว 1.99 พันล้านบาท) เป็นของขวัญแก่ทั้งคู่

          ทั้งนี้ สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวของ ซาบรินา โฮ ต้องบอกเลยว่ามีดีกรีไม่ธรรมดา โดย โธมัส ซิน หนุ่มวัย 21 ปี เป็นลูกชายที่เกิดจากตระกูลอันมั่งคั่งในเมืองฮาร์บิน ก่อนจะเดินทางไปศึกษาต่อยังมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด นอกจากความรูปหล่อพ่อรวย เขาคนนี้ยังหัวดีสุด ๆ โดยพบว่าเขาทำคะแนนได้  2,260 จาก 2,400 คะแนน ในการสอบ SAT และได้คะแนนสอบ TOEFL ถึง 114 จาก 120 คะแนน   

ภาพจาก Instagram momomarioho

          ซาบรินา โฮ กับ โธมัส ซิน ได้พบกันครั้งแรกในปี 2561 หลังจากเดตกันได้ 4 เดือนก็ตกลงหมั้นหมายกัน โดยมีข่าวว่าในตอนนั้นฝ่ายหญิงตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้ว และมีกำหนดคลอดในไม่ช้า สำหรับงานแต่งของทั้งคู่จะมีขึ้นในช่วงฤดูร้อนหลังจากนี้ ในงานแต่งงานธีมปราสาท ณ ประเทศโปรตุเกส จากนั้นพวกเขาก็จะเดินทางไปใช้ชีวิตร่วมกันในสหรัฐฯ จนกว่าฝ่ายชายจะจบการศึกษา


ภาพจาก Instagram momomarioho

ภาพจาก Instagram momomarioho


ภาพจาก Instagram momomarioho


ภาพจาก Instagram momomarioho

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สแตนลีย์ โฮ เจ้าพ่อกาสิโน เปย์บ้านเกือบ 2 พันล้าน เป็นของขวัญหมั้นลูกสาว อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 16:31:05 83,402 อ่าน
TOP