x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

นักท่องเที่ยวเสียววาบ ระเบียงกระจกร้าวระทึก บนจุดชมวิวมุมสูงเมืองชิคาโก

| 26,838 อ่าน

         ระทึก กระจกชมวิวมุมสูงเหนือตึกในเมืองชิคาโก สหรัฐฯ เกิดร้าวขึ้นมาต่อหน้าต่อตานักท่องเที่ยว พากันหวาดเสียวไปตามกัน

         เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์ซีบีเอสนิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุระทึกขึ้นเหนือตึกวิลลิสทาวเวอร์ บริเวณ Skydeck Chicago จุดชมวิวเมืองชิคาโก ในรัฐอิลลินอยส์ สหรัฐฯ ซึ่งเป็นกระจกยื่นออกไปให้เข้าไปนั่งชมวิวได้แบบ 360 องศา เมื่ออยู่ ๆ กระจกชมวิวดังกล่าวเกิดเป็นรอยร้าวละเอียดต่อหน้าต่อตาบรรดานักท่องเที่ยวที่กำลังไปเยี่ยมชม

 

         คลิปวิดีโอถูกบันทึกโดยผู้อยู่ในเหตุการณ์ ถ่ายจากชั้นที่ 103 ของตึก บรรดานักท่องเที่ยวที่อยู่ใยบริเวณดังกล่าวต่างพากันตกอกตกใจ คาร์ลี พินทาโด หนึ่งในพยานที่อยู่เหตุการณ์กล่าวว่า "ปกติฉันกลัวความสูงอยู่แล้ว พอได้เห็นสิ่งนี้เกิดขึ้น ฉันก็ภาวนาขออย่าให้มันเกิดขึ้นจริง" ส่วนจีซัส พินทาโด พยานอีกราย กล่าวว่า "มีผู้หญิงคนหนึ่งกับลูก 2 คน พวกเขาหน้าซีดและตกใจกลัวมาก"

 

 

         อย่างไรก็ตาม เคราะห์ดีที่ขณะเกิดเหตุไม่มีนักท่องเที่ยวอยู่ที่จุดเกิดเหตุ และไม่มีผู้ได้รับอันตรายจากเหตุดังกล่าว ขณะที่ทางตึกวิลลิสทาวเวอร์ ได้ออกมาเผยว่า ส่วนที่เกิดการร้าวนั้นเป็นชั้นเคลือบ ส่วนกระจกที่อยู่ข้างใต้นั้นยังเป็นปกติสมบูรณ์อยู่  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักท่องเที่ยวเสียววาบ ระเบียงกระจกร้าวระทึก บนจุดชมวิวมุมสูงเมืองชิคาโก อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 16:14 26,838 อ่าน
TOP