x close

ขี้ยาสุดเหี้ยม โมโหโดนชักดาบค่ายาบ้า 3 เม็ด ขับรถตามยิง แฟนโดนลูกหลงตายแทน

          ขี้ยาเชียงรายสุดอำมหิต เจอหน้าอริเคยเบี้ยวค่ายาบ้า 3 เม็ด ที่ตลาด ก่อนขับรถลากลูกซองตามยิง กระสุนถูกขมับแฟนสาวเคราะห์ร้าย สิ้นใจที่โรงพยาบาล  

ขี้ยาสุดเหี้ยม
ภาพจาก One31

ขี้ยาสุดเหี้ยม
ภาพจาก One31

          เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2562 One31 รายงานว่า พ.ต.ท. สงกรานต์ กองอินทร์ สารวัตรสอบสวน สภ.เทิง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน บริเวณหน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชน ต.งิ้ว อ.เทิง ตรวจสอบพบว่า ผู้ถูกยิง คือ น.ส.สาวิตรี พรมวงศ์ อายุ 27 ปี ชาว อ.เทิง จ.เชียงราย บาดเจ็บสาหัส โดยนายเพิ่มผล สุริยา อายุ 30 ปี สามี ได้นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเทิง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

          จากการสอบสวนนายเพิ่มผล ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายเพิ่มผลไปจ่ายตลาด และได้ไปพบกับนายเอกอุดม ศรีมะโน หรือ เบล อายุ 31 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องบาดหมางกัน เพราะนายเอกอุดมไม่พอใจที่นายเพิ่มผลเคยคุยไลน์กับแฟนของนายเอกอุดม และเคยซื้อยาบ้าจากนายเอกอุดม 3 เม็ด ราคาเม็ดละ 100 บาท แต่ไม่ได้จ่ายเงิน จากนั้นจึงมีปากเสียงกัน

          ต่อมานายเอกอุดม พร้อมแฟนสาว ก็ขับรถกระบะมาดักรอนายเพิ่มผล พร้อมปืนลูกซองยาว แม้จะพยายามบอกให้ใจเย็น และหลบมาขึ้นรถเก๋งกลับบ้าน แต่อีกฝ่ายไม่ลดละ ขับรถยนต์ตามมาประกบเบียด ทำให้รถเสียหลัก ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนยิงเข้าทางด้านขวาของรถ กระสุนถูกเข้าที่ขมับขวาของ น.ส.สาวิตรี และได้ขับรถหลบหนีไป ล่าสุดตำรวจได้รวบรวมหลักฐานและเตรียมขอหมายจับนายเอกอุดมต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขี้ยาสุดเหี้ยม โมโหโดนชักดาบค่ายาบ้า 3 เม็ด ขับรถตามยิง แฟนโดนลูกหลงตายแทน อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 18:36:15 4,586 อ่าน
TOP