ผัวคลั่ง มือสั่นทำยาบ้าตกน้ำละลายหาย หันไปกระทืบเมียโชว์ลูก-พังบ้านเละ

            หนุ่มวัย 35 เพิ่งออกจากคุกได้อาทิตย์เดียว ไม่เข็ด กลับมาเสพยาซ้ำ ก่อนทำยาบ้าตกในห้องน้ำละลายหาย ฉุนจัดหันไปกระทืบเมียระบายอารมณ์ต่อหน้าลูก



            วันที่ 13 มิถุนายน 2562 ข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนคลุ้มคลั่ง ในซอย 4 บางทราย ต.บางทราย อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว มีห้องน้ำอยู่หน้าบ้าน ภายในบ้านพบข้าวของเครื่องใช้พังเสียหายกระจัดกระจาย และพบ นายบุญรอด อายุ 35 ปี เจ้าของบ้านกำลังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งเหมือนคนเมายา กำลังทำร้ายร่างกาย น.ส.สิริขวัญ อายุ 32 ปี ภรรยา ต่อหน้าลูกชาย 2 คน วัย 6 ขวบ และ 4 ขวบ โดยเด็กไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปห้ามปราม

            จากการสอบสวนนายบุญรอด รับสารภาพเป็นคนก่อเหตุทั้งหมด ก่อนเกิดเหตุได้ซื้อยาบ้ามา 1 เม็ด ราคา 150 บาท จากนั้นจะเอายาบ้ามาเสพภายในห้องน้ำ แต่มือสั่นเลยทำให้ยาบ้าตกลงไปในถังน้ำจนละลาย จึงเกิดอารมณ์โมโห เลยหันไประบายอารมณ์กระทืบภรรยาที่อยู่ภายในบ้าน พังข้าวของภายในบ้านจนเสียหายทั้งหมด


            ด้าน น.ส.สิริขวัญ ภรรยา เล่าว่า สามีเพิ่งออกจากเรือนจำได้เพียงอาทิตย์เดียว ในข้อหาเสพยาเสพติด ติดคุก 45 วัน ออกมาก็กลับมาเสพยาเหมือนเดิม และมักจะมีอาการคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของในบ้านเสมอ แต่สิ่งที่ทำให้ตนเจ็บปวดที่สุดคือ ทำลายเสื้อผ้าชุดนักเรียนของลูก ๆ ด้วย

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายบุญรอดไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวอรุณอมรินทร์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวคลั่ง มือสั่นทำยาบ้าตกน้ำละลายหาย หันไปกระทืบเมียโชว์ลูก-พังบ้านเละ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2562 เวลา 13:19:52 31,675 อ่าน
TOP