x close

สิริพงศ์ รับกดดัน ถูกพรรคภูมิใจไทย ตั้งกรรมการสอบ ปมสวนมติไม่โหวต บิ๊กตู่

          สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ยอมรับกดดัน หลังพรรคตั้งกรรมการสอบ ปมสวนมติไม่โหวต พล.อ. ประยุทธ์ เตรียมเอกสารชี้แจงตามข้อเท็จจริง 

สิริพงศ์
ภาพจาก สำนักข่าว INN 

          จากกรณีที่พรรคภูมิใจไทย ได้ตั้งกรรมการสอบ สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ หลังงดออกเสียงเลือกนายกรัฐมนตรี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งสวนกับมติของพรรค โดยจะเรียกชี้แจงในวันที่ 18 มิถุนายน 2562 โดยระบุว่า โทษหนักสุดคือขับออกจากพรรค (อ่านข่าว : สิริพงศ์ ส.ส.ภูมิใจไทย โดนพรรคเรียกสอบ ปมไม่โหวต บิ๊กตู่ - โทษหนักถึงขั้นขับออก)  


          วันที่ 13 มิถุนายน 2562 นายสิริพงศ์ กล่าวว่า ตนรับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และพร้อมชี้แจงตามความเป็นจริงต่อคณะกรรมการ ส่วนตัวไม่ได้หนักใจอะไรเป็นพิเศษ แต่ยอมรับว่ารู้สึกกดดันเป็นธรรมดา เพราะถูกจับตามอง อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 18 มิถุนายน อาจจะชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษรแทน เพราะอาจจะไม่ได้เดินทางเข้าที่ทำการพรรค เนื่องจากเอกสารที่ทางพรรคแจ้งมาระบุว่า สามารถชี้แจงเป็นเอกสารได้ อีกทั้งช่วงนี้ตนอยู่ระหว่างลงพื้นที่ที่ จ.ศรีสะเกษ

สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิริพงศ์ รับกดดัน ถูกพรรคภูมิใจไทย ตั้งกรรมการสอบ ปมสวนมติไม่โหวต บิ๊กตู่ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2562 เวลา 11:16:11 6,638 อ่าน
TOP