x close

หนุ่มบุกเข้าห้องสาว พยายามข่มขืน บอกอีกฝ่ายเคยบนอยากมีลูกจึงมาทำให้

          หนุ่มบุกเข้าห้องสาว พยายามข่มขืน บอกอีกฝ่ายเคยบนอยากมีลูกจึงมาทำให้ โชคดีชาวบ้านช่วยไว้ทัน แถมระหว่างถูกจับตัวมีการขอใบกระท่อมตำรวจ


          เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้เข้าตรวจค้นห้องเช่าหญิงสาวรายหนึ่งใน ต.ฉลอง หลังเกิดเหตุชายวัยรุ่นบุกเข้าห้องหญิงสาว ทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นายวีรยุทธ พ่อสาร วัย 27 ปี กำลังถูกชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก อย่างไรก็ตาม ระหว่างควบคุมตัวนายวีรยุทธอยู่ในอาการคล้ายมึนเมา ตัวสั่น และขอใบกระท่อมจากตำรวจเพื่อเคี้ยวสงบสติอารมณ์

          ด้านนางสาวเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ให้การว่า ตอนนั้นตนหลับในห้องเพียงลำพัง นายวีรยุทธก็มาเคาะประตูหลายครั้ง ตนคิดว่าน้ากับแม่มาเคาะ จึงลุกขึ้นไปเปิดประตูหน้าบ้านจนพบนายวีรยุทธ จากนั้นอีกฝ่ายก็ผลักตนเข้ามา บอกว่าจะเอาลอตเตอรี่มาให้ แล้วก็พยายามกอด หอมแก้ม ตนจึงพยายามหนี


          ทั้งนี้ อีกฝ่ายพยายามบีบคอ พูดว่าตนเคยสาบานว่าอยากมีลูกจึงมาทำให้ ตนก็ด่ากลับไป พร้อมร้องขอความช่วยเหลือ จนเพื่อนบ้านเข้ามาช่วย

          เบื้องต้น ตำรวจได้นำตัวนายวีรยุทธไปตรวจค้นหาสารเสพติดเพิ่มเติม ส่วนประวัติผู้ต้องหาเคยรักษาอาการจิตเวชที่ จ.สงขลา แต่ยังไม่มีบัตรมาแสดง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มบุกเข้าห้องสาว พยายามข่มขืน บอกอีกฝ่ายเคยบนอยากมีลูกจึงมาทำให้ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2562 เวลา 11:21:46 49,449 อ่าน
TOP