x close
hilight > ข่าวทั่วไป

หิ้วตัว ภาคิน ฝากขังศาลราชบุรี หลังโดนจับยาอี-อาวุธปืน เศร้า..ผมทำตัวเอง

| 12,276 อ่าน

          ตำรวจ สภ.โพธาราม ส่งตัว ภาคิน ฝากขังศาลจังหวัดราชบุรี พร้อมค้านประกันตัว หลังถูกจับคดีค้ายาอี-อาวุธปืน เจ้าตัวกล่าวเสียงเศร้า ผมทำตัวเอง 

          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธาราม จับกุมตัว นายภาคิน จุนเจิม อายุ 20 ปี ที่ตกเป็นข่าวดังเรื่องหนีงานแต่งงาน ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย โดยพบยาอีบรรจุในถุงพลาสติกใสแบบเปิด-ปิด จำนวน 25 เม็ด และข้อหามีอาวุธปืน ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : อวสาน ภาคิน เจ้าบ่าวหนีงานแต่งในตำนาน โดนจับยาอี - ปืนพร้อมเครื่องกระสุน

          วันที่ 13 มิถุนายน 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้คุมตัวนายภาคินไปฝากขังที่ศาลจังหวัดราชบุรี โดยมีแฟนสาวของนายภาคิน เดินทางมาเยี่ยมก่อนถูกส่งตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดราชบุรี โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือขณะถูกคุมตัวไปฝากขังว่า "ผมทำตัวเอง" 

 

          นอกจากนี้มีรายงานว่า นายภาคินที่ถูกคุมตัวในห้องขังตั้งแต่เมื่อคืน มีอาการเครียดจัด ส่วนทางด้านพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาอาจหลบหนี

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวเวิร์คพอยท์ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หิ้วตัว ภาคิน ฝากขังศาลราชบุรี หลังโดนจับยาอี-อาวุธปืน เศร้า..ผมทำตัวเอง อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2562 เวลา 10:36 12,276 อ่าน
TOP