x close

คุณปู่วัย 84 ปี กลายเป็นผู้นำแฟชั่นสุดแนว หลังปล่อยให้หลานชายแต่งตัวให้

          คุณปู่ชาวญี่ปุ่นวัย 84 ปี กลายเป็นผู้นำสายแฟชั่นสุดแนวในโลกโซเชียล มีผู้ติดตามเพียบกว่า 100,000 ภายใน 1 เดือน หลังปล่อยให้หลานชายแต่งตัวให้

ภาพจาก Instagram slvr.tty

          เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล เผยเรื่องราวชวนยิ้มของ เท็ตสึยะ คุณปู่ชาวญี่ปุ่นวัย 84 ปี คุณครูเคมีวัยเกษียณ ผู้ไม่เคยมีความสนใจด้านแฟชั่นเลย แต่ตอนนี้ได้กลายมาเป็นผู้นำสายแฟชั่นสุดแนวในโลกโซเชียล ภายหลังจากที่ยอมปล่อยให้หลานชายมาแต่งตัวให้

          เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อเดือนที่ผ่านมา เมื่อ นาโอยะ คูโดะ มาเยี่ยมคุณปู่ที่จังหวัดอากิตะ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่น ตอนนั้นเขาก็ถามคุณปู่เล่น ๆ ว่าอยากจะเป็นนายแบบถ่ายรูปแฟชั่นให้เขาหน่อยได้ไหม แต่คุณปู่ก็ตกลง เพราะจะได้มีเวลาอยู่กับหลาน และได้ทำกิจกรรมสนุกสนานด้วยกัน ทว่าผลที่ได้เกินคาดไปกว่านั้นมาก กิจกรรมยามว่างของสองปู่-หลาน กลายเป็นกระแสที่ชื่นชอบและพูดถึงมากมายในโซเชียลภายในเวลาอันรวดเร็ว เพียง 1 เดือน บนบัญชีอินสตาแกรมของคุณปู่มีผู้ติดตามมากกว่า 100,000 

ภาพจาก Instagram slvr.tty

          สถานที่ถ่ายทำเรียกว่าง่ายแต่ไฮแฟชั่นแบบสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นในสวนดอกไม้ สวนผัก แปลงดิน ห้องสมุด หรือชายหาดแถวบ้าน ก็ทำให้เป็นเสมือนสตูดิโอถ่ายภาพได้ทุกที่ เพราะไม่เพียงแต่ชุดที่หลานชายออกแบบให้คุณปู่ใส่จะเท่ระเบิด แต่แอดติจูดของคุณปู่เองก็ไม่ธรรมดา ไม่แพ้นายแบบมืออาชีพเลยทีเดียว

          ว่าแล้วก็ลองไปชมกันดูเองเลยว่า คุณปู่สายแฟชั่นคนนี้จะแนวขนาดไหน... 

ภาพจาก Instagram slvr.tty

ภาพจาก Instagram slvr.tty

ภาพจาก Instagram slvr.tty

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณปู่วัย 84 ปี กลายเป็นผู้นำแฟชั่นสุดแนว หลังปล่อยให้หลานชายแต่งตัวให้ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2562 เวลา 10:32:11 27,453 อ่าน
TOP