x close

ตำรวจได้เบาะแสเด็กหญิง 14 ปีหายตัวไป พบภาพกินข้าวกับหนุ่มในเฟซบุ๊ก

          ตำรวจได้เบาะแสเด็กหญิง 14 ปีหายตัวไป พบไปกินข้าวกับหนุ่มในเฟซบุ๊ก ด้านพ่อติดต่อลูกสาวได้แล้ว


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากกรณีที่นายขรรค์ (นามสมมติ) เข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูง ว่า น้องส้ม (นามสมมติ) ลูกสาววัย 14 ปี ได้หายตัวไปจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 7 มิถุนายน 2562

          ล่าสุด (13 มิถุนายน 2562) สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูง ได้เบาะแสของน้องส้มแล้ว โดยภายหลังจากที่ได้ทำการสืบจากเฟซบุ๊กส่วนตัวของน้องส้ม และเพื่อน ๆ จนกระทั่งพบว่ามีเพื่อนแชร์ภาพขณะที่น้องส้มกำลังเดินอยู่กับชายหนุ่ม อายุประมาณ 20-25 ปี ซึ่งเป็นชายที่น้องส้มติดต่อกันผ่านเฟซบุ๊กประจำ โดยทั้งคู่ได้นั่งรับประทานอาหารอย่างสบายใจอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 มิถุนายน 2562 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูง อยู่ระหว่างประสานงานกับตำรวจในพื้นที่ สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อติดตามน้องส้มให้กลับบ้าน เพราะขณะนี้พ่อเป็นห่วงมาก ส่วนชายหนุ่มคนดังกล่าว ตำรวจจะเชิญตัวมาสอบสวน หากมีพฤติกรรมล่อลวงกระทำอนาจาร ก็จะถูกดำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 ปี ต่อไป


          ด้านนายขรรค์ เปิดเผยว่า ขณะนี้สามารถติดต่อลูกสาวได้แล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อนำตัวกลับมาบ้านเร็ว ๆ นี้ ส่วนชายหนุ่มที่ไปกับลูกสาวนั้น ตนก็ไม่เคยรู้จักมาก่อน คาดว่าจะเป็นคนที่ลูกสาวติดต่อกันทางเฟซบุ๊ก หลังจากนี้ก็ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างไร


สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจได้เบาะแสเด็กหญิง 14 ปีหายตัวไป พบภาพกินข้าวกับหนุ่มในเฟซบุ๊ก อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2562 เวลา 09:50:01 19,205 อ่าน
TOP