x close

ตำรวจตั้ง 5 ข้อหาสาววัย 18 พกมีดบุกอาละวาดห้องฉุกเฉิน เครื่องตรวจความดันพัง

          ตำรวจตั้ง 5 ข้อหาสาววัย 18 พกมีดพร้าด้ามยาวบุกอาละวาดห้องฉุกเฉิน หลังไม่พอใจพยาบาลทำแผลแรง ส่วนเครื่องตรวจความดันเลือดเสียหาย ไม่สามารถใช้ได้อีก


          จากกรณีที่สาวอายุ 18 ปี พกมีดพร้าด้ามยาวครึ่งเมตรบุกอาละวาดในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลพลสงคราม อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา พร้อมกับมีอาการเมาสุรานั้น

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายบรรจง รวมพล ผู้อำนวยการโรงพยาบาล กล่าวว่า หญิงคนดังกล่าวมีแผลขนาดเล็กที่นิ้วมือ คล้ายเมาสุรา มารับบริการทำแผล ขณะที่พยาบาลล้างแผลให้ก็เริ่มโวยวาย บอกว่า พยาบาลทำแรงไป และไม่ยอมลุกออกจากเตียง ฉะนั้น พยาบาลจึงบอกว่า ถ้าไม่ยอมรักษาต่อ จะไปให้บริการคนอื่นที่รอคิวอยู่ จนกลายเป็นเหตุการณ์ดังกล่าว

          สำหรับอุปกรณ์ที่เสียหายนั้นได้แก่ เครื่องตรวจวัดความดันเลือด ถูกโยนกระแทกพื้น ไม่สามารถนำมาให้บริการได้อีก


          ขณะเดียวกัน พ.ต.ท.สิทธิชัย สุนารักษ์ สารวัตรใหญ่ สภ.พลสงคราม กล่าวว่า ตำรวจได้ตั้งข้อหานางสาวชนิดา บุนรองเรือง 5 ข้อหา ได้แก่ทำให้เสียทรัพย์ บุกรุกสถานที่ราชการโดยมีอาวุธ พกพาอาวุธในสถานที่ราชการ สูบบุหรี่ในสถานที่ราชการ และเมาสุราแล้วอาละวาดในสถานที่ราชการ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจตั้ง 5 ข้อหาสาววัย 18 พกมีดบุกอาละวาดห้องฉุกเฉิน เครื่องตรวจความดันพัง โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2562 เวลา 00:08:54 8,141 อ่าน
TOP