x close

สาวท้องยัวะจัด โยนชามซุปหม่าล่าลวกเด็ก 11 เดือน ฉุนส่งเสียงดังในร้านอาหาร

          สาวท้องยัวะจัด เจอเด็ก 11 เดือน ส่งเสียงดังในร้านอาหาร เลยฉวยโอกาสโยนชามซุปร้อน ๆ ใส่เด็กจนถูกลวก ฝ่ายตำรวจทำอะไรมากไม่ได้ จับขังก็ไม่ได้ เพราะเธอท้องอยู่

สาวท้องยัวะจัด
ภาพจาก weibo.com

สาวท้องยัวะจัด
ภาพจาก weibo.com


          วันที่ 12 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุช็อกในร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองเซียงเฉิง มณฑลหูหนาน ประเทศจีน หลังจากที่หญิงท้องรายหนึ่งได้เข้ามารับประทานอาหารประเภทหม่าล่า ในร้านดังกล่าว แต่ต้องพบกับเรื่องไม่สบอารมณ์ชวนปวดประสาทอย่างมาก เมื่อมีอีกครอบครัวหนึ่งพาเด็กเล็กเข้ามารับประทานอาหารในร้าน แล้วปล่อยให้หนูน้อยส่งเสียงดังน่ารำคาญไม่หยุด สุดท้ายเลยเธอจัดการเอาคืน ด้วยการโยนชามซุปร้อน ๆ ใส่เด็กน้อย

          รายงานเผยว่า หญิงที่ก่อเหตุคือ นางเริ่น วัย 28 ปี กำลังตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน เธอมารับประทานอาหารที่ร้านกับสามี และก็ต้องหงุดหงิดหนักเมื่อมีลูกค้าอีกโต๊ะ ปล่อยให้ลูกสาวอายุ 11 เดือน ใช้ช้อนเคาะโต๊ะเสียงดังไม่หยุด นางเริ่นทนเก็บความโมโหไว้ไม่ไหว จึงเข้าไปต่อว่าพ่อแม่เด็กในเรื่องนี้ จนทั้ง 2 ฝ่ายมีปากเสียงกัน

สาวท้องยัวะจัด
ภาพจาก weibo.com

สาวท้องยัวะจัด
ภาพจาก weibo.com

          อย่างไรก็ตาม สามีของนางเริ่นได้พยายามโน้มน้าวให้เธอออกไปจากร้านด้วยกันก่อนจะเกิดเรื่อง ทว่าแม้เธอจะยอมเดินออกจากร้านไปโดยดี แต่ในอีก 10 นาทีต่อมา นางเริ่นก็เดินกลับเข้ามาในร้านใหม่ ก่อนจะเดินเข้าไปหยิบชามใส่เศษอาหาร เดินเข้ามาใกล้ ๆ โต๊ะของคู่กรณี และโยนชามที่มีน้ำซุปร้อน ๆ ใส่ตัวเด็ก

          เหตุการณ์ดังกล่าวถูกจับภาพด้วยกล้องวงจรปิดของร้านได้อย่างชัดเจน โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเรื่อง ก็ได้ทำการลงโทษนายเริ่น ด้วยการสั่งกักบริเวณ 15 วัน พร้อมปรับเงิน 500 หยวน เพราะตามกฎหมายจีนแล้ว พวกเขาไม่สามารถจับหญิงตั้งครรภ์มาคุมขังได้

          ขณะที่เด็กหญิงวัย 11 เดือน พบว่าได้รับบาดเจ็บมีแผลลวกที่หลังและบั้นท้าย ซึ่งทางนางเริ่นก็ยินยอมเป็นผู้จ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ ขณะที่ทางตำรวจได้สอบปากคำพนักงานในร้าน ทราบความว่าฝ่ายหญิงท้องค่อนข้างหงุดหงิด เพราะได้ทะเลาะกับสามีก่อนเกิดเหตุด้วย ซึ่งจากนี้ทางตำรวจจะยังสืบสวนเรื่องนี้ต่อไป และติดตามว่าอาการบาดเจ็บของเด็กกับแม่ มีความรุนแรงแค่ไหน

สาวท้องยัวะจัด
ภาพจาก weibo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้องยัวะจัด โยนชามซุปหม่าล่าลวกเด็ก 11 เดือน ฉุนส่งเสียงดังในร้านอาหาร อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2562 เวลา 11:45:07 57,224 อ่าน
TOP