x close

พบกับ TOYTOWN สนุกสุดมันส์ ของรางวัลเพียบ ณ ไอคอนสยาม 20-23 มิ.ย. นี้

           GOODMOOD-MAJOR CINEPLEX-ICONSIAM present TOYTOWN ชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์ความสนุกสุดมันส์ด้วยการเล่นผ่านกิจกรรมเหนือจินตนาการทั้ง 7 โซน พร้อมของรางวัลกว่า 4,000 ชิ้น มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ! ณ ไอคอนสยาม


           7 โซนใน TOYTOWN จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกัน...

โซนที่ 1 BITLAND presented by Goodmood

           ร่วมสนุก และลุ้นระทึกไปกับการค้นหาทางออกในเขาวงกต 8 บิทมหัศจรรย์ เสมือนหลุดเข้าไปในเกม arcade ในยุค 80 ณ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มาร่วมหาทางออกไปด้วยกัน พร้อมรับของรางวัลจาก Goodmood

โซนที่ 2 TOPPER WORLD presented by Goodmood

           ครั้งแรกกับการรวบรวมชุดแก้วน้ำหัวท๊อปเปอร์ (Topper) และบัคเก็ตเซ็ท (Bucket Set) ของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เยอะที่สุดที่เคยจัดมา และไฮไลท์สุดพิเศษ กับชุดบัคเก็ตเซ็ท (Bucket Set) ที่หายากมาก ๆ ถือว่าเป็น Rare Item เลยทีเดียว งานนี้เหล่าคนที่ชื่นชอบ คนรักและนักสะสมไม่ควรพลาด

โซนที่ 3 DREAM HOUSE presented by Essence

           ถ้าพูดถึงบ้านในฝันของสาว ๆ แล้ว คงหนีไม่พ้นบ้านตุ๊กตาของเล่นสุดน่ารัก ที่ใครได้เห็นเป็นต้องกรี๊ด งานนี้ เอสเซนส์ เนรมิตพื้นที่เจริญนคร ฮอลล์ ให้เป็นบ้านตุ๊กตาสุดน่ารักพร้อมพร๊อพแต่งตัวสุดเก๋ให้ได้แปลงโฉมกันก่อนไปถ่ายรูปเก๋ ๆ กับคุณ ทไวไลท์ สปาร์คเคิล จากเรื่อง มายลิตเติ้ลโพนี่ ขนาดใหญ่ที่มีความสูงถึง 190 เซนติเมตร ให้ได้แชะ แอนด์ แชร์ และติดแฮชแท็ก #DreamhouseByEssence #TOYTOWN2019 แค่นี้ก็รับผลิตภัณฑ์จากทางเอสเซนส์กันไปแบบง่าย ๆ เลย

โซนที่ 4 TOUCHING House presented Krungsri First Choice

           เปิดโลกดิจิทัลไปกับ เทคโนโลยี Immersive  3D จำลองภาพเสมือนจริงที่จะทำให้คุณพบกับความล้ำสมัย ให้รู้สึกว่าได้เข้าไปอยู่ในโลกของเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่สร้างโลกเสมือนจริงให้กลายเป็นโลกสมจริง พร้อมให้ทุกคนถ่ายภาพ และติดแฮชแท็ก #TouchinghouseByfirstchoice #TOYTOWN2019 เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

โซนที่ 5 HAPPINESS POINT presented by True you

           เปิดโลกความสนุกใบใหม่กับกิจกรรมทดสอบความแม่นยำ ให้ได้ใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัว หรือแก๊งเพื่อน มาร่วมปฏิบัติภารกิจท้าประลองความแม่นยำในดินแดนท้าทายเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง พร้อมลุ้นรับรางวัลจาก True you

โซนที่ 6 ORIGAMI TIME presented by Kodomo

           ร่วมฝึกสมาธิและการเรียนรู้อย่างเป็นระบบผ่านการพับกระดาษ Origami ที่จะได้ฝึกการใช้ประสาทสัมผัส และกล้ามเนื้อมัดเล็ก สร้างความคิดที่เป็นระบบและพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ นอกจากนี้ยังมีป่ากระดาษให้เหล่าน้อง ๆ หนู ๆ ได้ร่วมผจญภัยสวมบทเป็นเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ คอยดูแลพี่สิงโตและผองเพื่อนให้แปลงฟันให้สะอาดไปกับกิจกรรมระบายสีสุดสร้างสรรค์

โซนที่ 7 FARMHOUSE CAFÉ presented by Farmhouse

           เอาใจคนรักเมนูสไตล์โฮมเมดในคาเฟ่แสนหวาน กับการแปลงร่างเป็นเซฟและลงมือครีเอทเมนูที่จำเจให้กลายเป็นเมนูแสนอร่อย พร้อมร่วมเวิร์กชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับฟู๊ดเซเลป ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน  พบกับ มาดามตวง และในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พบกับ เชฟพล ตัณฑเสถียร ที่จะมาสอนทำเมนูพิเศษให้กับผู้ที่สนใจ

           วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน นี้ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป พบกับ สาวน้อยมหัศจรรย์ เซย่า ณิชฏา ทองเจือ ที่มาพร้อมคุณพ่อสุดหล่อ พีท ทองเจือ พร้อมด้วย แป้ง Zbling Z เกมแคสเตอร์หญิงอันดับหนึ่งของไทย และ 4 หนุ่มหล่อจาก Conversation Thailand งานนี้เข้าชมฟรี !

           (งดให้บริการลูกค้าทั่วไปตั้งแต่เวลา 16.00-19.00น. เพื่อกิจกรรมพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ)
           พิเศษ เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมงาน รับฟรี ! เครื่องดื่มกู๊ดมู้ด 1 ขวด
           ติดตามความสนุกได้ที่ www.majorcineplex.com
           #TOYTOWN2019
           #MAJORGROUP
           #ICONSIAM
           พบกับการกลับมาของภาพยนตร์แอนิเมชั่นตลอดกาล TOY STORY 4 ได้ที่โรงภาพยนตร์ไอคอน ซิเนคอนิค ชั้น 6 ไอคอนสยาม และทุกโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 20 มิถุนายน นี้ !

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบกับ TOYTOWN สนุกสุดมันส์ ของรางวัลเพียบ ณ ไอคอนสยาม 20-23 มิ.ย. นี้ อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2562 เวลา 14:08:46 1,801 อ่าน
TOP