x close

ครั้งแรกของโฆษณาที่จะทำให้คุณฟินที่สุดกว่าที่เคยมีมา

ครั้งแรกของโฆษณาที่จะทำให้คุณฟินที่สุดกว่าที่เคยมีมา



          ครั้งแรกกับโฆษณาแปรงสีฟันที่จะทำให้คุณฟินสุด ๆ กับทุกประสาทสัมผัสและการได้ยินกับแปรงสีฟัน ซิสเท็มมา พาวเวอร์ ทีน (SYSTEMA POWER TEEN) ผลิตภัณฑ์น้องใหม่จากบ้านซิสเท็มมา บอกได้เลยว่าครั้งนี้กับโฆษณาแนวใหม่ ที่ใช้การขายสินค้าแบบ ASMR โดยพรีเซนเตอร์คนใหม่สุดจี๊ด  "เจมส์-ธีรดนย์" หรือ "เจมมี่เจมส์" ขวัญใจวัยทีน ที่จะทำให้การดูโฆษณาครั้งนี้เคลิบเคลิ้ม ฟินจิกหมอนสุด ๆ กว่าที่คุณเคยดูโฆษณาไหน ๆ มา



          โดยแปรงสีฟันซิสเท็มมา พาวเวอร์ ทีน (SYSTEMA POWER TEEN) นวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งถูกพัฒนาและออกแบบสำหรับวัยรุ่นโดยเฉพาะแล้ว เพราะซิสเท็มมาเชื่อว่า สรีระช่องปากของวัยรุ่นเป็นจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพช่องปากที่ดี จึงควรได้รับการดูแลเป็นพิเศษ



          ดังนั้น แปรงสีฟัน ซิสเท็มมา พาวเวอร์ ทีน (SYSTEMA POWER TEEN) จึงถูกคิดค้นและออกแบบหัวแปรงขนาดเล็กและบางพิเศษ สามารถทำความสะอาดเข้าถึงตรงจุด แบบซี่ต่อซี่ สะอาดได้ลึกถึงฟันกราม 4 ซี่ในสุดพร้อมทั้งมีขนแปรง 2 แบบด้ามเดียว ประกอบด้วย
               - ขนแปรง Spiral พลังบิดเกลียวช่วยขจัดคราบพลัคบนผิวฟัน
               - ขนแปรง Soft & Slim ช่วยซอกซอนอย่างอ่อนโยนทั้งซอกฟันและร่องเหงือก

          เพราะแปรงสีฟันด้ามเดียวไม่สามารถตอบโจทย์ในทุกช่วงวัยได้ แปรงสีฟัน ซิสเท็มมา พาวเวอร์ ทีน (SYSTEMA POWER TEEN) จึงออกแบบมาเพื่อสุขภาพช่องปากวัยทีนโดยเฉพาะ หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ



          สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชมภาพยนตร์โฆษณาใหม่นี้ สามารถตามไปชมได้ที https://www.youtube.com/watch?v=NITa1Y07-oA และขอแนะนำว่า... อย่าลืมใส่หูฟังเพิ่มความฟินกันด้วยนะ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครั้งแรกของโฆษณาที่จะทำให้คุณฟินที่สุดกว่าที่เคยมีมา โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2562 เวลา 13:57:50 4,277 อ่าน
TOP