x close

โป๊กเกอร์สตาร์ชื่อดัง ถูกพบเป็นศพคาห้องน้ำ คาดไฟช็อตขณะใช้ไดร์เป่าผม

          โป๊กเกอร์สตาร์สาวเซ็กซี่ชาวรัสเซียชื่อดัง ถูกพบเป็นศพในห้องน้ำ คาดไฟช็อตเสียชีวิต ขณะกำลังใช้ไดร์เป่าผม ด้านแฟน ๆ สุดเศร้าอาลัย อีกแค่ 4 วันจะถึงวันเกิด

โป๊กเกอร์สตาร์
ภาพจาก Instagram liay5

โป๊กเกอร์สตาร์
ภาพจาก Instagram liay5

          เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า ลิลียา โนวิโควา วัย 26 ปี โป๊กเกอร์สตาร์สาวสุดเซ็กซี่ชาวรัสเซีย ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักเล่นโป๊กเกอร์ที่สวยที่สุดของประเทศ เกิดอุบัติเหตุ ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ขณะกำลังใช้ไดร์เป่าผม โดยศพของเธอถูกพบอยู่ที่บนพื้นห้องน้ำภายในห้องพักที่เธออาศัยอยู่ลำพังเดียว ในกรุงมอสโก

          ตามรายงานระบุว่า พ่อและแม่ของลิลียา เกิดเป็นห่วง ภายหลังจากลูกสาวไม่รับโทรศัพท์ จึงได้ติดต่อไปยังเพื่อนบ้านของเธอให้ไปช่วยดู ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ กระทั่งเข้าไปพบเธอกลายเป็นศพอยู่ภายในห้องน้ำ โดยทางเจ้าหน้าที่หน่วยสืบสวนของสหพันธรัฐรัสเซีย เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นพบว่า มีร่องรอยของการถูกไฟฟ้าช็อต

โป๊กเกอร์สตาร์
ภาพจาก Instagram liay5

โป๊กเกอร์สตาร์
ภาพจาก Instagram liay5

          ทางเจ้าหน้าที่คาดว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุ ลิลียากำลังใช้ไดร์เป่าผมอยู่ในห้องน้ำ และเชื่อว่า เธอกำลังใช้โทรศัพท์มือถืออยู่ในขณะนั้นด้วย ขณะที่บางรายงานระบุว่า ไดร์เป่าผมเกิดการขัดข้อง ทำเกิดไฟฟ้าช็อตขึ้น อย่างไรก็ดี ข้อมูลจากการชันสูตรพลิกศพยังไม่ถูกเปิดเผย ทั้งนี้ ในวันที่เธอเสียชีวิต เป็น 4 วันก่อนวันครบรอบวันเกิดเธออายุ 27 ปี 

          สำหรับลิลียา จบการศึกษาเกียรตินิยมอันดับหนึ่งสาขาวิชาวิศวกรรมจากมหาวิทยาลัยชื่อดังติดอันดับของรัสเซีย เธอเคยทำงานกับโรงงานอุตสาหกรรม ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักเล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพที่ได้ผลตอบแทนดีงาม เธอมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างมากในวงการนี้ ทั้งในชีวิตจริงและในออนไลน์ จนได้ฉายาว่าเป็น สาวนักเล่นโป๊กเกอร์ที่เซ็กซี่ที่สุด

          นอกจากงานประจำเกี่ยวกับการเล่นโป๊กเกอร์แล้ว ลิลียายังมีงานอดิเรกอื่น ๆ ที่เธอชื่นชอบ ได้แก่ ปั่นจักรยาน เล่นสโนว์บอร์ด และต่อยมวย ภายหลังจากเกิดเหตุเศร้าสลดดังกล่าว บรรดาแฟน ๆ ต่างรู้สึกช็อกและเสียใจ เข้าไปเขียนแสดงความอาลัยในช่องทางแชนแนลต่าง ๆ ของเธอ ระบุว่า "ไม่อยากเชื่อว่าคนที่สดใสอย่างเธอจะจากไปแล้ว", "ผมจะจดจำรอยยิ้มของเธอเสมอ การจากไปของเธอมันเป็นการสูญเสียที่หนักหน่วงสำหรับผมจริง ๆ"

โป๊กเกอร์สตาร์
ภาพจาก Instagram liay5

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โป๊กเกอร์สตาร์ชื่อดัง ถูกพบเป็นศพคาห้องน้ำ คาดไฟช็อตขณะใช้ไดร์เป่าผม อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2562 เวลา 16:13:21 18,235 อ่าน
TOP