x close

เขินเลย ! วิน ปรี่หาเรื่อง แกร็บไบค์ สุดท้ายโป๊ะแตกเจอสวน..ผมมารับแฟน



         แห่วิจารณ์ วินมอเตอร์ไซค์กร่าง ขี่ปาดหน้าหาเรื่องแกร็บไบค์ แต่คดีพลิกเจอสวนกลับ ผมไม่ใช่แกร็บ ผมมารับแฟน

วินมอเตอร์ไซค์

         จากกรณีเฟซบุ๊ก LuNy Toon โพสต์คลิปถูกวินรถมอเตอร์ไซค์ในซอยสุขุมวิท 4 ขี่รถปาดหน้าพร้อมเข้ามาหาเรื่องหลังเข้าใจผิดคิดว่าตนเองเป็น แกร็บไบค์ (GrabBike) โดยระบุข้อความว่า "หาเรื่องเก่งจัง ปรับปรุงการให้บริการก่อนดีกว่ามั้ย #กูไม่ใช่แกร๊ปกูมารอแฟน" สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ส่วนใหญ่ขอให้เจ้าของคลิปร้องเรียนเรื่องที่เกิดขึ้นไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วยนั้น

         ล่าสุด (14 มิถุนายน 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยังเจ้าของคลิปดังกล่าว เผยว่า ปกติแล้วตนจะรับแฟนสาวไปส่งที่ทำงานทุกวัน ซึ่งช่วงเช้าก่อนเกิดเรื่อง แฟนสาวจะแวะซื้อกาแฟ ตนจึงขี่รถมอเตอร์ไซค์มาซื้อที่ร้านสะดวกซื้อภายในซอยสุขุมวิท 4 และระหว่างที่รอแฟนซื้อของอยู่นั้น ตนก็ขี่รถไปจอดให้ถัดจากปากซอยออกมา เพื่อไม่ให้กีดขวางการจราจร

วินมอเตอร์ไซค์

         เมื่อแฟนซื้อของเสร็จก็เดินมาหาตนจังหวะที่กำลังจะขึ้นซ้อน ได้มีวินรถมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ใกล้เคียง จู่ ๆ ก็ขี่มาปาดหน้าพร้อมต่อว่าแฟนตน ประมาณว่า มีวินมอเตอร์ไซค์อยู่ใกล้ ๆ ทำไมไม่เรียก ตอนนั้นตนยอมรับว่า ตกใจและงงมาก ซึ่งตนก็ได้ตอบกลับไปว่า ตนไม่ใช่แกร็บไบค์ ตนมารับแฟน จากนั้นวินรถมอเตอร์ไซค์ก็หน้าเจื่อน ๆ แล้วขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปทันที โดยไม่มีการขอโทษตนแต่อย่างใด

         ทั้งนี้ ส่วนตัวตนไม่ได้มีอคติทั้งแกร็บไบค์ หรือวินรถมอเตอร์ไซค์ แต่การที่เขาทำแบบนี้ ตนรู้สึกว่าไม่ถูกต้อง เพราะอย่างไรลูกค้าก็มีสิทธิ์เลือก และการที่วินรถมอเตอร์ไซค์เอาแต่คุกคามแกร็บแบบนี้ ก็ยิ่งทำให้แกร็บดูดีขึ้นในสายตาประชาชน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขินเลย ! วิน ปรี่หาเรื่อง แกร็บไบค์ สุดท้ายโป๊ะแตกเจอสวน..ผมมารับแฟน อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2562 เวลา 16:52:49 56,695 อ่าน
TOP