x close

สาวขี่ จยย. สะดุดฝาท่อ บาดเจ็บสาหัส หน้าพัง-ปากฉีก-ฟันหัก เจ็บทั้งตัว


         สาวขี่ จยย. สะดุดฝาท่อที่ปิดไม่สนิท เสียหลักล้มบาดเจ็บสาหัส ปากฉีก ฟันหัก มีบาดแผลเต็มตัว แฟนหนุ่มร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แสดงตัวรับผิดชอบ

ตกท่อระบายน้ำ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jaa Ae

           เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2562 เฟซบุ๊ก Jaa Ae เผยภาพผู้หญิงคนหนึ่ง อายุ 34 ปี ประสบอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์สะดุดขอบฝาท่อ เสียหลักล้มลงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีเลือดไหล และมีบาดแผลบริเวณใบหน้าหลายแห่ง บริเวณถนนพระราม 9

           ต่อมา เว็บไซต์ js100 รายงานว่า แฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขณะที่แฟนของตนขี่รถจักรยานยนต์มาในช่องทางซ้าย บนถนนพระราม 9 จนมาถึงช่วงทางเลี้ยวเข้าถนนพระราม 9 ตัดกับถนนเพชรบุรี รถก็ได้สะดุดฝาท่อของหน่วยงานแห่งหนึ่งที่ปิดไว้ไม่สนิท โดยฝาท่อและขอบไม่เสมอกัน รถจักรยานยนต์จึงสะดุดและเสียหลักล้มลง ทำให้แฟนสาวของตนบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลบริเวณหน้าผาก, ปากฉีก, ฟันหัก, แขนหัก, ข้อเท้าซ้น และมีบาดแผลถลอกตามลำตัว

ตกท่อระบายน้ำ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jaa Ae

         โดยภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำแผลเบื้องต้นให้ และนำตัวแฟนสาวส่งไปที่โรงพยาบาลคามิลเลียน ก่อนจะไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ ตามสิทธิประกันสังคมแล้ว และได้มีการไปแจ้งความไว้ที่ สน. มักกะสัน เพื่อเป็นหลักฐานแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องคดีความ หรือมีผู้รับผิดชอบ ซึ่งตนคิดว่าอาจจะเร็วไป เพราะเรื่องราวเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้

ตกท่อระบายน้ำ

         ทั้งนี้ ตนอยากฝากถึงหน่วยงานที่เป็นเจ้าของฝาท่อที่ปิดฝาไม่สนิท จนทำให้แฟนของตนต้องบาดเจ็บสาหัส ช่วยออกมารับผิดชอบค่าใช้จ่าย และค่ารักษาพยาบาลตรงนี้ด้วย เพราะแฟนสาวของตนบาดเจ็บสาหัสจริง ๆ จนไปทำงานไม่ได้ คาดว่าจะต้องหยุดงานอีกหลายวัน

ตกท่อระบายน้ำ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jaa Ae

ตกท่อระบายน้ำ
ภาพจาก จส.100

ตกท่อระบายน้ำ
ภาพจาก จส.100

ตกท่อระบายน้ำ
ภาพจาก จส.100

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
จส.100
- เฟซบุ๊ก Jaa Ae


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขี่ จยย. สะดุดฝาท่อ บาดเจ็บสาหัส หน้าพัง-ปากฉีก-ฟันหัก เจ็บทั้งตัว อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2562 เวลา 17:03:21 12,994 อ่าน
TOP