x close

แฉคลิป นศ. อาชีวะ จ.สกลนคร ยกพวกตะลุมบอนกลางถนน หลังเสร็จพิธีไหว้ครู


          เผยคลิป นศ. อาชีวะ จ.สกลนคร นับร้อย ยกพวกตะลุมบอนกันในงานไหว้ครู ทำนักเรียน - ชาวบ้าน หนีตายวุ่น ด้านโซเชียลถล่มหนัก


          จากกรณีที่โลกออนไลน์ แชร์คลิปเหตุการณ์ขณะที่นักเรียนอาชีวะสองกลุ่ม ทะเลาะวิวาทในงานแสดงดนตรีของงานวันไหว้ครู ก่อนที่จะออกมานอกรั้ววิทยาลัยแล้วยกพวกเข้าตะลุมบอนกันกลางถนน โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2562 ในพื้นที่ จ.สกลนคร พร้อมระบุ สงสารพ่อแม่ที่ส่งลูกมาเรียนแล้วต้องมาเป็นนักเลงนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 มิถุนายน 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า เหตุดังกล่าวเหตุเกิดบริเวณถนนฝั่งตรงข้ามวิทยาลัยเทคนิคสกลนคร และภายในซอยโรงแรมลิวาเบิล ซึ่งหลังเลิกจากงานกิจกรรมงานไหว้ครู นักศึกษาได้ทยอยออกจากวิทยาลัยฯ เพื่อจะกลับบ้าน จากนั้นได้มีนักศึกษา 2 กลุ่ม ซึ่งอยู่ในวิทยาลัยเดียวกัน ทราบข้อมูลว่าได้เขม่นกันและมีปากเสียงกันมานานแล้ว ได้นัดพรรคพวกมาเจอกัน ก่อนจะท้าทายและมีปากเสียงกัน จากนั้นทั้งสองฝ่ายรวมกันประมาณ 100 คน ได้ยกพวกเข้าตะลุมบอนกัน โดยใช้ท่อนเหล็ก ท่อนไม้และขวดแก้วเป็นอาวุธ ท่ามกลางความแตกตื่นของนักศึกษาและประชาชนที่อยู่ใกล้เคียง

          ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่โพสต์คลิปนั้น พบว่าเป็นอาจารย์ที่สอนในวิทยาลัยดังกล่าว แต่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์กับนักข่าว บอกเพียงทั้ง 2 ฝ่ายที่ทะเลาะกันนั้นเขม่นกันมานาน แต่ตนก็อยากให้นักศึกษากลับมาอยู่ในเส้นทางที่ถูกที่ควร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิป นศ. อาชีวะ จ.สกลนคร ยกพวกตะลุมบอนกลางถนน หลังเสร็จพิธีไหว้ครู อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2562 เวลา 11:42:42 21,001 อ่าน
TOP